Tuyển VN có viện binh khủng trước trận gặp Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Trước ngày "đụng độ" quan trọng với Thái Lan tại King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nhận viện binh khủng trên mọi mặt trận mang theo niềm tin chiến thắng.

Ngày khai màn King's Cup 2019 chỉ còn được tính bằng ngày, hôm nay là tập luyện cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào đại chiến với Thái Lan. Cuộc chiến của hai nền bóng đá phát triển nhất Đông Nam Á đã khiến cho giải đấu King’s Cup lần thứ 47 trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Thêm 1 điều đặc biệt nữa, đây là lần đầu tiên Việt Nam đối đầu với Thái Lan ở cấp độ đội tuyển quốc gia, kể từ khi HLV Park Hang Seo đảm nhận cương vị HLV trưởng.
Hiểu được tâm lý háo hức và tầm quan trọng của cuộc đấu với Thái Lan, NHM đã có nhiều cách để cổ vũ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại King's Cup lần này.
Tuyen VN co vien binh khung truoc tran gap Thai Lan
 
Theo đó, nhiều nhóm hội CĐV bóng đá trên cả nước đã quy tụ lại với nhau để thành lập ra 1 hành trình "tiếp lửa" cho ĐTQG Việt Nam tại King's Cup lần này.
Cụ thể, tại 2 đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn các nhóm CĐV ĐTQG Việt Nam trong ngày 4/6 đã lên đường di chuyển sang Bangkok bằng máy bay rồi di bằng xe để tới Buriram cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.
Theo chia sẻ của anh Phan Đình Long (Chủ tịch hội CĐV VFS miền Bắc) cho biết: "Cũng như những giải đấu khác của các cấp đội đội tuyển Việt Nam, hội CĐV nơi quy tụ những con người yêu bóng đá, yêu các cầu thủ của HLV Park Hang-seo lại sắp xếp công việc để lên đường tiếp lửa cho các cầu thủ thi đấu tốt.
Hành trình di chuyển sang Thái Lan đợt này của hội được chia thành 2 đầu cầu đó là TP HCM với (50 người) và Hà Nội (40 người), tất cả sẽ cùng nhau đáp chuyến bay tới Bangkok rồi sau đó di chuyển ngay xuống Buriram để cổ vũ đội tuyển. Trong chuyến đi này, hội CĐV VFS miền Bắc sẽ kỳ vọng biến Chang Arena thành Mỹ Đình sống động giữa lòng đất Thái".
Tuyen VN co vien binh khung truoc tran gap Thai Lan-Hinh-2
 
Ngoài những CĐV di chuyển từ Việt Nam để cổ vũ thì thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được "1 viên doping" khác đó chính là những người Việt đang làm ăn, sinh sống trên đất Thái.
Quay trở lại với Việt Nam, với những NHM bóng đá không có điều kiện sang tận Thái Lan để xem King's Cup 2019 thì họ cũng không phải quá lo. Bởi mới đây, CLB TPHCM đã quyết định chi tiền để lắp đặt màn hình LED khổng lồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Đây là hành động hết sức ý nghĩa của đội bóng này nhằm giúp các cổ động viên hoà cùng không khí bóng đá và cổ vũ ủng hộ đội tuyển Việt Nam.
Tuyen VN co vien binh khung truoc tran gap Thai Lan-Hinh-3
 
Thông báo của CLB TPHCM được đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức nó đã tạo ra một làn sóng tích cực. Tất cả người hâm mộ đều tỏ ra hào hứng và dành lời cảm ơn đến CLB TPHCM. Họ đang từng bước lấy lại ánh hào quang và xây dựng thương hiệu của một CLB lớn trong lòng các cổ động viên.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)