HLV Thái Lan: “Chúng tôi sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam"

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra, HLV trưởng của Thái đã chia sẻ: "Đấu Đội tuyển Việt Nam không mang tính  phân định ngôi vị".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019, không mang tính chất phân định ngôi vị số một của bóng đá Đông Nam Á. Đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup, nhưng chưa trực tiếp phân cao thấp với Thái Lan.
Trước khi trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối ngày 5/6, HLV trưởng ĐT Thái Lan - Sirisak Yodyardthai cho biết trong buổi họp báo: "Tôi chỉ có một chút đồng tình với quan điểm đó thôi. Đây chỉ là một trận đấu thôi và nó không quyết định điều gì cả. Trận đấu ngày mai chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng.
HLV Thai Lan: “Chung toi san sang 100% cho tran gap Viet Nam
 
Chúng tôi sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam ngày mai. Sức ép là chuyện bình thường, không phải vấn đề quá lớn. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị đầy đủ để đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Tôi biết rằng HLV Park Hang Seo dẫn dắt cả U23 lẫn ĐTQG Việt Nam nên việc ông ấy gọi những cầu thủ mới là bình thường. Chúng tôi đã chuẩn bị để đối phó".
Trước trận gặp tuyển Việt Nam, chủ nhà Thái Lan có lợi thế được tập nhiều buổi hơn. Dù vậy ông Sirisak cho rằng đó không phải yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến trận đấu vì cả hai đội đều biết cách tận dụng tối đa thời gian tập luyện của mình.
HLV trưởng của Thái Lan cũng không lo lắng về việc thiếu một số trụ cột như Sanrawat Dechmitr hay Chanathip Songkrasin. Ông tin rằng những lựa chọn thay thế có thể làm tốt khi được trao cơ hội.
Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào hồi 19h45 (5/6) trên SVĐ Chang Arena, Buriram, Thái Lan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)