MXH Lotus nhiều hạn chế... có nên rời “anh Mark” sang “chị Sen”?

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian đưa vào sử dụng, MXH Lotus lộ nhiều điểm bất cập khiến người dùng đặt câu hỏi có nên rời “anh Mark” sang “chị Sen”?.

Trong những ngày qua, MXH Lotus trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người khi được chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động. Nhiều người tìm đến với MXH thuần Việt này vì tò mò xem cơ chế hoạt động của nó ra sao? có gì khác biệt giữa Lotus và những MXH đang thịnh hành hiện tại?
Được ra mắt vào ngày 1/9 vừa qua, nhưng MXH Lotus nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng. Đầu tiên, nhiều người cảm thấy khó chịu khi trong ngày ra mắt, khi truy cập vào ứng dụng Lotus, người dùng bị bắt phải xem buổi trực tiếp lễ ra mắt dài 2 tiếng đồng hồ.
MXH Lotus nhieu han che... co nen roi “anh Mark” sang “chi Sen”?
 
Dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng MXH Lotus gặp nhiều vấn đề về kết nối. Trong tối ngày 18/9, nhiều người dùng MXH đã kêu ầm ầm lên rằng kết nối của MXH "make in Việt" này khá chậm. Thậm chí, có người còn cho biết, họ bị reset hết toàn bộ bạn bè và những liên kết từng theo dõi trước đó.
Không chị mất các liên kết bạn bè và kênh thông tin, trong tối 19/9 các tài khoản truy cập Lotus còn bị mất hết toàn bộ Token trước đó tích lũy.
Đứng trên phương diện người dùng, chị M.H.N (37 tuổi, Hà Nội) cho hay: "Ban đầu, mình biết thông tin về Lotus, rất hào hứng vì có MXH của người Việt và theo tiêu chí "người Việt dùng hàng Việt", mình hào hứng tìm hiểu. Nhưng qua thời gian sử dụng, mình cảm thấy còn tồn tại khá nhiều thứ bất cập như tìm bạn bè hay liên kết các kênh".
Trong khi đó, ý kiến của bạn N.A.S (29 tuổi, Hà Nội) thì cho biết: "Lotus nhìn tổng quan, các tính năng của Lotus đều chắt lọc từ các MXH đang thịnh hành. Đơn cử như tính năng "Tút ảnh", nó giống với tính năng story trên Facebook. Tuy nhiên, cái mà Lotus đang thiếu đó là công cụ liên lạc như gọi điện, nhắn tin. Thay vào đó, Lotus quá tập chung vào việc phát triển các nội dung mang tính thông tin hay báo chí".
Bên cạnh mà Lotus gặp phải, nhiều người dùng cũng đưa ra nhận xét chung rằng Lotus chỉ thích hợp với những người thích cập nhật thông tin từ nội dung đúng với tuyên bố "King Content mà chưa chú trọng đến kết nối người dùng với người dùng.
Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng, Lotus mới chỉ đưa vào hoạt động và sẽ còn thời gian để hoàn thiện. Nhưng với những bất cập trong thời gian ngắn vừa qua, nhiều người dùng đặt câu hỏi liệu có nên chuyển đổi từ Facebook để sang ủng hộ Lotus?
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)