Thông báo “hai vạch”, phản ứng của bạn trai khiến cô gái ngỡ ngàng

Google News

Ngày phát hiện “hai vạch”, Kim Ngọc hoang mang, lo lắng. Khi thông báo cho Quý Lộc, thái độ của anh khiến cô bất ngờ.

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang-Hinh-2

Kim Ngọc và Quý Lộc không có ấn tượng đặc biệt trong lần đầu gặp nhau

Lê Quý Lộc (28 tuổi) và Trần Thị Kim Ngọc (27 tuổi), xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất trải qua hành trình quen, yêu và cưới khá lòng vòng. Lộc quen biết Ngọc khi cô đã là “hoa có chủ” và phải đợi cơ hội “ngàn năm có một”, anh chàng mới có thể “mở cửa trái tim” cô nàng.

Quý Lộc và Kim Ngọc gặp nhau lần đầu tiên trong đám cưới một người bạn chung. Họ không có ấn tượng đặc biệt về nhau, thậm chí, Ngọc còn ghét Lộc khi anh để đầu đinh, vẻ ngoài vừa ăn chơi, vừa ngỗ ngược.

Cặp đôi gặp nhau lần thứ 2 vào lúc Kim Ngọc đã có người yêu. Quý Lộc và bạn trai Kim Ngọc còn duyên đi chơi chung, nhậu chung và trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Trong khi Ngọc vẫn vô tư coi Lộc là người bạn qua đường thì Lộc đã bắt đầu để ý đến cô nàng. Anh ấn tượng với cách nói chuyện duyên dáng và giọng hát ngọt ngào của cô.

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang-Hinh-3

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang-Hinh-4

Quý Lộc có cảm tình với Kim Ngọc khi cô đã có bạn trai

Lần thứ 3, cặp đôi vô tình gặp nhau ở con hẻm gần nhà. Không còn dửng dưng như trước kia, Quý Lộc chủ động “đá mắt” với Kim Ngọc để gây chú ý. Cô nàng cũng lần đầu tiên nhìn anh chàng một cách nghiêm túc.

Cặp đôi kết bạn với nhau trên mạng xã hội và tâm sự nhiều hơn. Quý Lộc không quan tâm đến chuyện Kim Ngọc đã có bạn trai hay chưa, dồn dập tấn công cô bằng cách trò chuyện hằng ngày, rủ cô đi chơi, đi cà phê.

Và khi cơ hội “ngàn năm có một” đến, Quý Lộc tận dụng triệt để. Đó là khi Kim Ngọc chia tay bạn trai, cô hẹn gặp Quý Lộc, chia sẻ với anh mọi thứ về mối tình cũ. Khi Kim Ngọc không kiềm chế được mà rơi nước mắt, Quý Lộc đã hôn lên mắt cô khiến cô nàng rất bất ngờ. Họ chính thức trở thành người yêu của nhau từ sau ngày đó.

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang-Hinh-5

Hành động của Quý Lộc khiến Kim Ngọc bất ngờ và cảm động

Do bố mẹ hai bên khắt khe nên cặp đôi không có cơ hội đi chơi xa với nhau. Tuy nhiên, họ vẫn “tiến xa một bước” và Kim Ngọc có bầu trước khi cưới.

Không ngỡ ngàng, không hốt hoảng, Quý Lộc dửng dưng, xem đó là chuyện bình thường. Anh nói: “Vậy hả? thế để trưa anh ghé đưa đi khám”. Quý Lộc chia sẻ, hôm đó anh đang ngủ say sau trận nhậu tối qua, nghe bạn gái thông báo có bầu, anh chỉ trả lời vỏn vẹn một câu như vậy rồi ngủ tiếp.

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang-Hinh-6

Thong bao “hai vach”, phan ung cua ban trai khien co gai ngo ngang-Hinh-7

Quý Lộc có thái độ bất ngờ khi bạn gái thông báo có thai

Tối đó, Quý Lộc thông báo với mẹ chuyện bạn gái có thai. Mẹ anh đưa ra các phương án, hoặc bỏ đứa trẻ, hoặc để Ngọc sinh đứa bé ra rồi mới tổ chức đám cưới. Quý Lộc nhất quyết giữ con và sớm rước Kim Ngọc về nhà theo đúng thủ tục cưới hỏi truyền thống.

Về phần mình, Kim Ngọc rất khó khăn để nói cho bố mẹ biết chuyện mình có bầu. Tuy nhiên, bố mẹ cô lại rất thoải mái trong chuyện này, thậm chí còn hào hứng và phấn khích khi biết mình sắp có cháu. Cặp đôi kết hôn trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Những năm đầu hôn nhân, Kim Ngọc rất căng thẳng. Cô làm vợ ở tuổi 20 và làm mẹ ở tuổi 21 và lúc đó, Quý Lộc vẫn còn là sinh viên. Anh ham chơi, mỗi ngày đều đi cà phê, nhậu nhẹt với bạn bè đến 1, 2 giờ sáng mới về. Mãi sau này, khi không còn được bố mẹ bao bọc nữa, Quý Lộc mới thực sự trưởng thành, hoàn thành trách nhiệm của người chồng, người cha.

Vợ chồng trẻ cưới nhau, hôn nhân không tránh khỏi những khi mâu thuẫn, lục đục. Tuy nhiên hiện tại, cặp đôi đã biết dung hoà nhau, cùng hướng đến mục tiêu chung là xây dựng gia đình êm ấm.

Theo Hạ Nhiên/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)