HH Biển Việt Nam toàn cầu bị cầu thủ Phan Văn Đức lạnh lùng nhắc nhở

Google News

Khi Nguyễn Thị Kim Ngân - Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 vừa "thả thính", cầu thủ Phan Văn Đức lập tức nhắc nhở ngay khiến dư luận xôn xao.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Kim Ngọc đã và đang từng bước "dấn thân" vào showbiz với màn "thả thính" cực ngọt. Cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook được cho là của Tân Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã gây chú ý khi vào "thả tim" một bài viết của cầu thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức.
 
Trước tình cảm và sự yêu mến của Hoa hậu, chàng cầu thủ Nghệ An lạnh lùng nhắc nhở "Khỏi thính nha. Để yên cho Đức đá bóng". Có vẻ như tiền vệ điển trai đang muốn tập trung cho sự nghiệp của mình hơn chuyện tình cảm ở thời điểm này.
Tối 21/4, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 chính thức diễn ra trên đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang. Vượt qua 40 nhan sắc đến từ mọi miền tổ quốc, người đẹp Nguyễn Thị Kim Ngọc (sinh năm 1999, quê Tiền Giang) có số báo danh 069 đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Nguyễn Ngọc Huyền. Đoạt danh hiệu Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Phương Khánh.
Hoa hậu Kim Ngân và cầu thủ Phan Văn Đức. 
Tuy nhiên, kết quả chung cuộc lại khiến nhiều người không phục, bởi khi Kim Ngọc được gọi tên vào Top 5 để bước vào phần thi ứng xử với một câu hỏi liên quan đến kiến thức địa lý, yêu cầu kể tên 12 huyện đảo của Việt Nam, cô chỉ ấp úng trả lời được 7/12 tên huyện đảo của Việt Nam. Chính vì vậy, việc cô vẫn được xướng tên đăng quang đã gây ra nhiều bất ngờ và ý kiến tranh cãi.
Tuy nhiên, Kim Ngọc cũng giải thích do hồi hộp nên chưa thể trả lời còn vấp váp và chưa trọn vẹn. Có vẻ như nhiều người vẫn tỏ ra không hài lòng với kiến thức của tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)