Tại sao Quế Ngọc Hải được fan gọi là "thánh chụp ké"

Google News

Luôn nhanh chóng có mặt bên cầu thủ ghi bàn để ăn mừng, thủ quân tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ thích thú trước hành động cổ vũ đồng đội.

Sau hai trận đối đầu với đội tuyển Malaysia và Indonesia, cầu thủ Quế Ngọc Hải nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ nhờ màn thể hiện ấn tượng cùng đồng đội.

Ngoài phong độ ổn định, thủ quân tuyển Việt Nam cũng khiến không ít khán giả bật cười vì những tình huống hài hước trên sân, điển hình là việc ăn mừng bàn thắng.

Mỗi khi có cầu thủ ghi bàn, Quế Ngọc Hải luôn là một trong những người đầu tiên chạy tới chia vui, ăn mừng cùng đồng đội. Hình ảnh anh nhảy lên lưng ôm Tiến Linh, người ghi bàn mở tỷ số trong trận Việt Nam - Malaysia, còn được nhiều diễn đàn lan truyền, chế ảnh.

Tai sao Que Ngoc Hai duoc fan goi la

Tai sao Que Ngoc Hai duoc fan goi la

Quế Ngọc Hải khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi thường nhanh chóng có mặt bên đồng đội ghi bàn để cùng ăn mừng. Ảnh: Y Kiện, Fandom Owker.

Những biệt danh hài hước như "ông hoàng chụp ké", "thánh chụp ké", "thánh ăn mừng" cũng được nhiều người hâm mộ gọi trung vệ sinh năm 1993 và khen ngợi tinh thần nhiệt huyết của anh.

Trước đó, sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, bản thân Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ những khoảnh khắc ăn mừng bên đồng đội và hóm hỉnh: "Những lần chạy mệt nhất đêm qua là những lần chạy lên ăn mừng ké".

Thậm chí, đến khi Quế Ngọc Hải ghi bàn vào lưới Malaysia sau quả penalty, ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam, nhiều người hâm mộ còn nói chưa vội khen ngợi anh ghi bàn mà nên chúc mừng anh không còn cần "ăn mừng ké" người khác nữa.

Tai sao Que Ngoc Hai duoc fan goi la

Thủ quân tuyển Việt Nam là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trong trận gặp Malaysia. Ảnh: Y Kiện.

Sau hai chiến thắng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo giữ vững ngôi vị đầu bảng G với 17 điểm.

Tối 15/6, tuyển Việt Nam sẽ gặp UAE và cần có thêm một điểm để giữ ngôi đầu, giành tấm vé trực tiếp vào vòng loại ba. Trong trường hợp về nhì, tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội đi tiếp.

Sau trận đấu này, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ tới Thái Lan để cùng CLB Viettel thi đấu AFC Champions League từ ngày 26/6 đến 11/7, thay vì về Việt Nam với đội tuyển quốc gia.

Theo Mai An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)