Sốc với phòng trọ như "chuồng lợn" của 3 nữ du học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến căn phòng trọ bẩn như chuồng lợn của 3 nữ du học sinh nhiều dân mạng đã tá hỏi và đặt câu hỏi tại sao con gái lại có thể ở luộm thuộm đến vậy.

Chuyện những phòng trọ bẩn thỉu của học sinh, sinh viên xa nhà không còn là câu chuyện quá lạ lẫm. Nhưng ở bẩn đến mức ngổn ngang lẫn lộn giữa rác và quần áo của 3 nữ du học sinh dưới đây thì quá hãi hùng.
Cụ thể, mới đây, trên MXH, dân mạng đang rần rần bàn tán về hình ảnh căn phòng trọ siêu bẩn. Với căn phòng từng ngóc ngách trong phòng đều ngập tràn trong rác, cư dân mạng đã 'tặng' cho 3 cô nàng danh hiệu "thánh ở bẩn".
Soc voi phong tro nhu
 
Dễ dàng nhận thấy, trong căn phòng, vỏ chai lọ, túi nilon, quần áo, thậm chí là đồ ăn vương vãi khắp nơi. Từ khu vực ngủ đến kệ bếp đều ngổn ngang rác, đồ đạc để lung tung, không được sắp xếp ngăn nắp. Ngay cả sàn nhà cũng đầy vết bẩn như cả mấy tháng không được quét dọn.
Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh căn phòng trọ siêu bẩn của 3 cô nàng du học sinh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.
Soc voi phong tro nhu
 
Ai cũng lắc đầu ngao ngán và thắc mắc tại sao 3 nữ sinh này lại có thể biến căn phòng trở thành đống hỗn loạn, rác lẫn với nồi niêu rồi túi rác kế bên chậu quần áo như thế, rồi 3 cô nàng sẽ sống và sinh hoạt thế nào giữa 'bãi rác' này.
Trước đây, cư dân mạng cũng đã bao phen hãi hùng trước những căn phòng trọ "siêu dơ, siêu nhiều rác". Thật khó để "cân đo đong đếm" xem ai là "cao thủ ở bẩn".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)