Hí hửng order trà sữa kem cheese, cô nàng "sững sờ" khi nhận hàng

Google News

(Kiến Thức) - Mua đồ ăn qua mạng mà cụ thể là trà sữa trân châu, cô nàng nhận cái kết hết hồn nhìn thôi đã không muốn uống.

Câu chuyện mua đồ ăn qua mạng và nhận cái kết đắng chưa bao giờ hết hot trên MXH. Mới đây, trong một nhóm kín, một cô nàng đã đăng đàn tố cáo cửa hàng trà sữa bán hàng kém chất lượng không giống trong ảnh quảng cáo.
Cụ thể, cô gái trên đã hỏi ý kiến dân mạng rằng nên "uống hay nghỉ" với cốc trà sữa mua qua mạng kèm theo hình ảnh về ly hồng trà kem cheese có tạo hình khó đỡ mà vừa mới mua của mình.
Nhìn góc ảnh chụp từ trên xuống dưới, cốc trà sữa đặt qua mạng để miêu tả rõ nét nhất ly hồng trà kem cheese có hình thù vô cùng lạ. Từng lớp kem xoắn vào nhau, vón cục và không có độ mịn như cô nàng từng mua ở các cửa hàng đồ uống khác.
Hi hung order tra sua kem cheese, co nang
 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và hầu hết dân mạng đều không nhịn nổi cười trước ly trà sữa có kem cheese được tạo hình khó đỡ.
Lần lượt các dân mạng đã đưa ra bình luận rằng: "Công nhận là cốc trà đầy đặn quá, cả kem cheese cũng nhiều ú ụ luôn nhưng hình thức thì quá "kém sang"" hay "Trừ hẳn 5 điểm thanh lịch của cốc kem cheese này quá, nhìn thế này thì sao nuốt trôi được đây!".
Dù chẳng rõ tới giờ, khổ chủ đã thưởng thức trà sữa mang online đó chưa hay quyết định từ bỏ nhưng dân mạng vẫn không ngừng cười trước tạo hình ấn tượng, thỏa sức nghĩ sâu xa của sản phẩm đồ uống này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)