Soái ca học đường 6 múi khiến dân mạng bấn loạn nhịp tim

Google News

Nguyễn Quang Trung (18 tuổi, Thái Nguyên) gây chú ý trên nhiều diễn đàn mạng vì sở hữu gương mặt đẹp trai, thân hình săn chắc nhờ tập gym từ năm lớp 10.

“Mấy bạn 2K1 ăn gì mà lớn nhanh vậy nhỉ” là dòng caption đi kèm loạt ảnh chụp chàng trai có gương mặt sáng và thân hình 6 múi trên một diễn đàn.
Bài đăng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận từ dân mạng. Nhiều người liên tục “xin info” và link trang cá nhân của anh chàng.
Soai ca hoc duong 6 mui khien dan mang ban loan nhip tim
 

Soai ca hoc duong 6 mui khien dan mang ban loan nhip tim-Hinh-2
Nam sinh được nhiều dân mạng "thả tim" nhờ gương mặt sáng và thân hình săn chắc. 
Nam chính trong loạt ảnh là Nguyễn Quang Trung, học sinh THPT Bình Yên, Thái Nguyên.
Chia sẻ với Zing.vn, Trung nói cậu bất ngờ khi lượt theo dõi trang cá nhân tăng gần 4.000 chỉ sau một ngày. Nhiều người nhắn tin cậu mới biết hình ảnh của mình được chia sẻ trên diễn đàn chuyên đăng ảnh các anh chàng có ngoại hình ưa nhìn.
“Có lần ảnh mình cũng được share trên mạng nhưng không ‘hot’ như lần này. Rất nhiều bạn bình luận xin kết bạn rồi nhắn tin khiến mình không thể phản hồi hết”, Trung nói.
Nam sinh Thái Nguyên cho hay thời còn đi học, cậu không phải “hot boy học đường” hay “soái ca áo trắng” như nhiều dân mạng bình luận. Ở trường, cậu được nhận xét là năng nổ tham gia nhiều hoạt động thể thao và văn nghệ.
Nói về thân hình 6 múi được nhiều người khen ngợi, Nguyễn Quang Trung cho biết đó là thành quả của việc đều đặn tập gym trong 3 năm qua, kết hợp với chế độ ăn kiêng.
“Mình tập gym từ khi mới lên lớp 10, khoảng nửa năm thì có bụng 6 múi. Ba năm qua, gần như ngày nào mình cũng dành thời gian cho đam mê này. Đợt vừa rồi mình nghỉ ôn thi mất 3 tuần, mẹ chăm sóc kỹ quá nên múi cũng bị giảm đi mất rồi”, 10X nói.
Trung cho biết do cơ thể cậu hấp thụ tốt nên body 6 múi là tự nhiên, không dùng đến các thực phẩm chức năng. Hiện Trung cao 1,77 m.
Soai ca hoc duong 6 mui khien dan mang ban loan nhip tim-Hinh-3
Nam sinh Thái Nguyên tích cực tham gia nhiều hoạt động tập thể khi còn đi học. 
Giải đáp câu hỏi “có người yêu chưa” của nhiều dân mạng, chàng trai sinh năm 2001 nói hiện vẫn F.A.
“Mình hy vọng bạn gái sau này là cô gái xinh xắn, ngoan hiền, biết quan tâm và chia sẻ với người khác. Và dù điều kiện kinh tế có thế nào thì vẫn không rời bỏ nhau”, Trung nói.
Bên cạnh niềm đam mê tập gym, nam sinh Thái Nguyên còn thích đi chơi và du lịch. Cậu tiết lộ mình chơi bóng đá khá tốt, đặc biệt ở vị trí thủ môn và hậu vệ.
Sau kỳ thi THPT quốc gia, Nguyễn Quang Trung hy vọng thi đỗ Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội hoặc Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên.
Mời quý độc giả xem video Nam sinh TQ quỳ gối cảm ơn mẹ:
 

Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)