Bị cô giáo thu điện thoại, nam sinh quỳ gối khóc lóc “van xin“

Google News

Sau khi bị cô giáo thu điện thoại, nam sinh giả vờ "ăn vạ" để cô thương cô trả nhưng bất thành. Bởi vậy, anh bạn vội vàng đổi phương pháp qua nịnh nọt cô nhưng cô giáo vẫn giữ nguyên quan điểm.

Quãng thời gian đi học, trường hợp bị thầy cô thu điện thoại, truyện hay những đồ vật khác vì làm việc riêng trong giờ không còn quá xa lạ. Để rồi, cuối tiết học sinh sẽ nghĩ ra “trăm phương ngàn kế” mong lấy lại được chúng.
Thế nhưng đâu phải lần nào cũng thành công giống như nam sinh “siêu nhây” trong clip dưới đây, đổi đủ cách vẫn bất thành.

Clip: FB Phuong Thao Nguyen.

Theo những gì trong clip ghi lại, nam sinh bị cô giáo tịch thu điện thoại vì sử dụng trong giờ. Mong muốn lấy lại điện thoại, nam sinh đã đến bàn giáo viên quỳ hẳn xuống bục giảng, hai tay giữ chặt lấy cô giáo, miệng thì mếu máo, lải nhải: “Cô thu điện thoại của em, em sống bằng cái gì đây cô ơi”…
Điều đáng nói, để cô thương và động lòng, anh bạn còn cố gắng nặn ra vài giọt “nước mắt cá sấu” nhưng không thành. Thậm chí, nam sinh còn bị các bạn trong lớp bóc mẽ: “Không khóc được” thì nam sinh vội vàng “lộ bản chất” đáp lại: “Khóc bằng niềm tin à?”.
Thấy cách nũng nịu, ăn vạ không thu được kết quả, nam sinh chuyển qua nịnh nọt: “Em xem cô như người mẹ hiền mà cô! Người mẹ hiền thứ 2 của em!” nhưng vẫn không thay đổi được tình thế.
Bi co giao thu dien thoai, nam sinh quy goi khoc loc “van xin“
Nam sinh “lầy lội” xin cô trả lại điện thoại. Ảnh cắt từ clip. 
Trước tình cảnh của nam sinh trên, dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Chủ nhân clip hài hước viết: “Khi bạn sợ tối về cầm tai nghe và cục sạc lắc!”.
“Nhớ ngày trước mặc áo khoác đồng phục chuyên để tay áo trên bàn, còn tay ở dưới ngăn bàn nhắn tin trên máy “cục gạch”. Nghĩ lại thần thánh thật nhắn tin không nhìn mà chẳng sai bao giờ”, tài khoản D.L viết.
“Thanh niên này “nhây” không chịu được, cô giáo dễ thương bảo khóc trả mà không khóc đi. Cô “cứng” như vậy thì sau trò mới không dám sử dụng điện thoại trong giờ”, tài khoản B.H viết.
Được biết, clip được quay tại trường THPT Nguyễn An Ninh (Vũng Tàu).
Theo Mina/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)