Hé lộ người đứng sau “thương vụ” đưa Công Phượng sang Bỉ thi đấu

Google News

(Kiến Thức) - Từ thương vụ đưa Công Phượng sang Bỉ thi đấu, nhiều người vẫn tò mò "xem mặt" ai là người đừng sau để giới thiệu tiền đạo ĐTQG Việt Nam tới trời Âu.

Như đã biết, sau khi rời CLB Incheon United, Công Phương sang Bỉ thi đấu với thời gian là 1 năm trong màu áo của CLB Sint-Truidense V.V. Với việc sang châu Âu lần này, Nguyễn Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai sau Lê Công Vinh được thi đấu ở trời Âu.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng sang Bỉ lần này, ngoài hai phía là đội bóng chủ quản HAGL và CLB Sint-Truidense V.V, còn có sự đóng góp rất lớn của một đơn vị, đó chính là công ty DJM (DJ Management Co.Ltd) với Giám đốc điều hành là ông Lee Dong-jun.
Lee Dong-jun chính là người đại diện của HLV Park Hang-seo. Thông tin từ tờ Star News của Hàn Quốc khẳng định chính ông Lee Dong-jun là người đã giới thiệu đội bóng nước Bỉ cho Công Phượng.
He lo nguoi dung sau
 
Star News dẫn lời ông Lee Dong-Jun: “Kể từ khi King’s Cup kết thúc vào ngày 8/6, tôi đã thảo luận với những đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau như Pháp để đưa Công Phượng tới châu Âu theo ý muốn của cậu ấy. Chúng tôi đã chú ý tới Sint-Truidense V.V, họ là những người tích cực nhất trong việc muốn chiêu mộ Công Phượng.
Sau một tuần đàm phán với HA Gia Lai, chúng tôi đã quyết định chuyển nhượng giữa các CLB, và kết quả là chúng tôi đã có thể giúp Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo thi đấu ở châu Âu".
Chưa hết, báo giới Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng, chính ông Lee Dong-jin cũng chính là người đã đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc vào năm 2016 cũng như Công Phượng đến Incheon United mới đây.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)