Sợ bị chia tay, cô gái "khủng bố" bạn trai bằng 65.000 tin nhắn

Google News

Một cô gái người Mỹ bị bắt vì quấy rối bạn trai bằng 500 tin nhắn mỗi ngày và dọa giết nếu anh chàng không tiếp tục hẹn hò với mình.

Theo Metro, Jacqueline Ades (31 tuổi, sống tại bang Arizona, Mỹ) đã gửi khoảng 500 tin nhắn mỗi ngày và tổng cộng gửi hơn 65.000 tin nhắn cho bạn trai sau lần hẹn hò đầu tiên.
Cảnh sát cho biết trong nhiều cuộc trò chuyện, cô đã quấy rối, uy hiếp để buộc người đàn ông duy trì mối quan hệ với mình.
Jacqueline Ades (đứng trước) bị bắt vì hành vi quấy rối qua tin nhắn, theo dõi và đe dọa người khác. Ảnh: Twitter. 
Cả hai quen nhau thông qua một trang web hẹn hò và quyết định gặp gỡ. Sau đó vài tháng, nam thanh niên tố cáo Ades thường xuyên quấy rối mình bằng tin nhắn, có hành vi theo dõi.
Tháng 4 vừa qua, người phụ nữ 31 tuổi bị cảnh sát bắt khi đột nhập vào nhà riêng của bạn trai. Cảnh sát còn tìm thấy một con dao lớn trong xe của Ades, theo hồ sơ tòa án.
Tuy nhiên, ngay sau khi được thả, Ades tiếp tục "khủng bố" chàng trai bằng hàng chục nghìn tin nhắn, trong đó có những lời hăm họa đáng sợ.
Trong một tin nhắn được tìm thấy, cô viết: "Đừng bao giờ cố gắng rời bỏ tôi. Tôi sẽ giết anh. Tôi không muốn trở thành kẻ giết người".
Cô gái Mỹ sau đó đã bị bắt và buộc tội đe dọa, quấy rối, rình rập người khác. Phía cảnh sát cho biết ngoài nam thanh niên trên, Ades còn bị một chủ doanh nghiệp tại Arizona tố cáo khi tự xưng là vợ anh ta, liên tục quấy rối qua tin nhắn.
Tại nhà tù, Ades đã trả lời các phóng viên rằng: "Tôi cảm thấy như mình đã gặp được bạn tâm giao và mọi chuyện chỉ có vậy. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm những gì mọi người yêu nhau vẫn làm, nhưng có lẽ mọi chuyện không diễn ra như thế".
Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)