Sắm ô tô để đi bán nước dạo, chủ quán "làm chỉ vì đam mê"?

Google News

Theo đó, thay vì đứng vỉa hè với chiếc tủ gỗ bày bán đủ các loại giải khát thì cô bán hàng rong này... sắm hẳn một chiếc ô tô đời mới chỉ để đi bán "cafe, trà đào, trà tắc, cam vắt... card điện thoại" khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Có lẽ khi nhắc về những người bán hàng rong, nhiều người trong chúng ta sẽ hình dung đến những người phụ nữ với dáng vẻ khắc khổ, “cửa hàng” của họ đôi khi chỉ là một khoảng nhỏ trên vỉa hè, hay một chiếc xe đẩy đã cũ.
Thế nhưng, bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ ấy khi nhìn thấy hình ảnh cô bán hàng rong cực kỳ “chất” sau đây. Cụ thể, thay vì đứng vỉa hè với chiếc tủ gỗ bày bán đủ các loại giải khát thì cô bán hàng rong này… sắm hẳn một chiếc ô tô đời mới chỉ để đi bán “cafe, trà đào, trà tắc, cam vắt… card điện thoại”.
Sam o to de di ban nuoc dao, chu quan
Người phụ nữ gây chú ý khi sắm hẳn xe ô tô đi bán hàng rong. Ảnh Trần Mỹ 
Theo hình ảnh ghi lại, người phụ nữ đậu xe ven đường ở dưới bóng cây, sau đó, cô mở nắp xe phía sau và bắt đầu buôn bán. Ở phía ngoài xe, người phụ nữ dán bảng hiệu đơn giản để thông báo với khách hàng về thực đơn.
Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú trước hình ảnh cô bán hàng rong “xịn xò” này.
Biên Thuỳ bình luận: “Bán vì đam mê thôi chứ tiền bạc đối với cô không quan trọng”.
Ngọc Nguyễn Chiến viết: “Quá tuyệt vời luôn cô ơi, đây cứ phải gọi là chiến lược marketing đỉnh cao”.
Ngân Thanh Thu Hương bình luận: “Chắc nhà cô nhiều xe quá mà không sử dụng đến, để không thì làm gì, kiếm thêm thu nhập chứ làm gì?”.
Bảo Dash bình luận: “Dạo này chủ tịch giả nghèo khắp nơi nhiều quá nhỉ?”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)