Ra mắt CLB Kỹ năng mềm Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Google News

Câu lạc bộ Kỹ năng mềm (VYC) được thành lập với mong muốn giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội trau dồi bản thân và phát triển những kỹ năng như: Thuyết trình, MC, tranh biện, hùng biện…

Chiều 20/8, lễ ra mắt Câu lạc bộ Kỹ năng mềm (VYC) trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã được tổ chức.
Ra mat CLB Ky nang mem Hoc vien Thanh thieu nien Viet Nam
Ban Chủ nhiệm lâm thời nhận quyết định thành lập
Theo chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ VYC, câu lạc bộ được thành lập với mong muốn giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội trau dồi bản thân và phát triển những kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ học tập, lao động trong cuộc sống hiện nay như: Thuyết trình. MC, tranh biện, hùng biện…
Ra mat CLB Ky nang mem Hoc vien Thanh thieu nien Viet Nam-Hinh-2
Ban Chủ nhiệm lâm thời gồm 5 thành viên
“Với mỗi sinh viên, kiến thức trên giảng đường rất quan trọng nhưng để học tốt thì chúng ta phải có kỹ năng. Tham gia vào câu lạc bộ, các bạn trẻ sẽ được rèn luyện, kết hợp lý thuyết trên giảng đường với thực hành để có các ký năng cần thiết. Các bạn cũng có cơ hội trải nghiệm những hoạt động mới lạ để khám phá khả năng của bản thân”, chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ VYC cho biết.
Ra mat CLB Ky nang mem Hoc vien Thanh thieu nien Viet Nam-Hinh-3
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình
Ban chủ nhiệm lâm thời của câu lạc bộ bao gồm 5 thành viên: Nguyễn Thị Thùy Linh, Chủ nhiệm; Phạm Hoàng Anh Dũng, Phó Chủ nhiệm; Bùi Thị Lâm Anh, Phó Chủ nhiệm - Trưởng ban Đối ngoại; Lại Thị Minh Thu, Trưởng ban Chuyên môn và Phùng Thu Toan, Trưởng ban Truyền thông câu lạc bộ.
Câu lạc bộ hoạt động với sự chấp thuận của Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và hứa hẹn sẽ là nơi giúp các trẻ tự tin hơn thông qua các chương trình, hoạt động rèn luyện thú vị, hấp dẫn.
Theo Nguyễn Dũng/Tuổi trẻ Thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)