Quý ông tè bậy giữa phố Hà Nội...rồi cưỡi ô tô Honda biến mất

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tè bậy ra giữa đường, người đàn ông "hồn nhiên" leo lên ô tô phóng đi như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, trên diễn đàn OFFB chia sẻ một hình ảnh người đàn ông vô tư tè bậy giữa phố Hà Nội khiến nhiều người phẫn nộ.
Cụ thể trong ảnh là một người đàn ông ăn mặc đàng hoàng, lịch sự, đi ô tô nhãn hiệu Honda hồn nhiên tè bậy ngay giữa lòng đường phố đông đúc. Sau khi "giải toả nỗi buồn", người đàn ông quay trở lại xe và bỏ đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Quy ong te bay giua pho Ha Noi...roi cuoi o to Honda bien mat
 Người đàn ông vô tư tè bậy giữa đường phố Hà Nội.
Hành động phóng uế vô văn hoá của người đàn ông trên khiến nhiều người bức xúc.Rõ ràng là người có ô tô, được cho là có tiền hơn thiên hạ lại cư xử thiếu văn minh. Facebooker L.Đ.T hài hước bình luận: "Chắc nhịn mấy tiếng từ Mỹ Đình, cố đến đây là quá lắm rồi. Mọi người thông cảm cho anh ấy".
Cũng có bình luận cho rằng Hà Nội đường phố đông đúc lại rất ít vệ sinh công cộng mà việc đi vệ sinh thì không thể từ từ được nên người đàn ông mới "quẫn quá làm liều". Phản bác ý kiến này, người dùng có tên P.K cho biết: "Rẽ vào quán nào đấy ven đường, hoặc vào trung tâm thương mại, không thiếu chỗ để đi vệ sinh mà phải hành xử thiếu văn hoá như vậy".
Hiện, bức ảnh vẫn đang gây nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Kẻ đái bậy - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)