Người phụ nữ mở cửa ô tô tè bậy giữa đường gây xôn xáo dân mạng

Google News

Hình ảnh 1 người phụ nữ ngồi vỉa hè cạnh ô tô “tè bậy” khiến ai nhìn cũng xấu hổ.

Ngày 24/3, hình ảnh một người phụ nữ hồn nhiên ngồi vỉa hè kệ đường mở che cửa ô tô “tè bậy” được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội facebook gây xôn xao cộng đồng mạng.
Người phụ nữ hồn nhiên "tè bậy" trước vỉa hè" gây xôn xao cộng đồng mạng - (Ảnh: FB). 
Theo những người chia sẻ, hình ảnh này được ghi vào sáng nay (24/3) tại đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) trong lúc trời mưa.
Nội dung bức ảnh cho thấy, người phụ nữ mặc áo tím ngồi cạnh cửa chiếc ô tô 12A “tè bậy” giữa chốn đông người.
Ngay khi bức ảnh đăng tải, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc cho rằng hành động của người phụ nữ là “vô văn hóa” không có ý thức, không thể chấp nhận được. Nhiều ý kiến cho rằng, cơ quan chức năng cần thiết có biện pháp xử phạt với hành vi này như trường hợp 1 người đàn ông trước đó để răn đe.
Trước đó hình ảnh 1 người đàn ông đứng cạnh xe ô tô biển xanh và một người đàn ông khác cũng đi ô tô có hành động tương tự cũng bị dư luận lên án. Trong đó 1 người đã bị phạt hành chính 200 ngàn đồng.
Nhiều người đưa ra bình luận cho rằng, việc người dân liên tiếp có hành vi “tè bậy” vô ý thức xuất phát từ việc không được tuyên truyền, giáo dục về ý thức. Cộng thêm việc thiếu nhà vệ sinh công cộng cũng là 1 lý do. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người vẫn cho hành động trên thể hiện việc thiếu ý thức nơi công cộng.
Theo thông tin cung cấp từ một đại diện Sở VHTT Hà Nội, Phòng nếp sống văn hóa sẽ là đơn vị xử phạt hành vi vô văn hóa này. Tuy nhiên, theo vị đại diện Sở VHTT này thì hầu như từ trước đến nay chưa có trường hợp "tè bậy" nào ở nơi công cộng bị Sở này xử lý.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)