Phủ nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Thái Lan, trọng tài Oman bị ném đá dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - "Tặng" Thái Lan một quả penalty và không công nhận bàn thắng của đội tuyển Việt Nam, trọng tài người Oman khiến CĐM Việt Nam bức xúc.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan diễn ra trong sự chào đón của người hâm mộ Đông Nam Á. Trọng tài bắt chính là ông Ahmed Alkaf, người được hy vọng là sẽ đem lại may mắn cho đoàn quân của ông Park Hang-seo.

Thế nhưng trong hiệp 1, trọng tài Ahmed Alkaf đã hai lần khiến CĐM Việt Nam “nổi điên”. Lần đầu, trọng tài người Oman “tặng” tuyển Thái Lan một quả penalty khi Tiến Linh phạm lỗi. May mắn, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một pha cản bóng “thần sầu”.

Phu nhan ban thang cua DT Viet Nam vao luoi Thai Lan, trong tai Oman bi nem da du doi
Trọng tài Ahmed Alkaf bị cho là đã xử ép tuyển Việt Nam. 

Lần thứ hai, khi trung vệ Bùi Tiến Dũng có một pha ghi bàn bằng đầu của vào lưới đội tuyển Thái Lan, trọng tài người Oman cũng thổi còi không công nhận bàn thắng vì thủ thành phía Thái Lan bị thương.

Phu nhan ban thang cua DT Viet Nam vao luoi Thai Lan, trong tai Oman bi nem da du doi-Hinh-2
 Pha lập công của Bùi Tiến Dũng không được công nhận khiến CĐM bức xúc.

Sau hai lần gây khó dễ cho tuyển Việt Nam, trọng tài người Oman đã khiến người hâm mộ Việt Nam nổi điên. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội: “Cầu thủ thứ 12 bên phía tuyển Thái Lan đã làm tốt nhiệm vụ của mình, đem đến cho Thái một quả penalty và cản phá thành công bàn thắng của những chiến binh áo đỏ” – Người dùng T.T bình luận.

“Anh trọng tài bớt đẹp trai rồi. Khổ thân anh tài, tí hết trận lại không còn đường về nước” – Facebooker Y.P bình luận.

Phu nhan ban thang cua DT Viet Nam vao luoi Thai Lan, trong tai Oman bi nem da du doi-Hinh-3
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tức giận với quyết định của trọng tài người Oman. 

Hiện, trọng tài người Oman, Ahmed Alkaf vẫn đang là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Hình anh của ông bị nhiều fanpage đem ra mỉa mai.

Clip Pha Penalty Ngớ Ngẩn Của Đội Tuyển Việt Nam Và Mà Bắt Penalty Suất Thần Của Đặng Văn Lâm - Nguồn: Next Media.


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)