Cạn lời thiếu nữ tè bậy ở hồ Vô Cực Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Vô Cực Đà Lạt bỗng trở thành điểm chú ý của nhiều người khi hình ảnh 1 nữ du khách vô tư cởi quần, tè bậy ngay dưới bức chân tượng trong khuôn viên hồ. 

Hồ Vô Cực Đà Lạt là địa điểm thời gian qua thu hút nhiều khách du lịch đổ về tham quan và tận hưởng cảnh đẹp. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, MXH vô cùng bức xúc về hình ảnh 2 người phụ nữ đánh nhau chỉ vì tranh nhau vị trí chụp ảnh tại địa điểm này.
Chưa dừng lại ở đó, hồ Vô Cực Đà Lạt lại tiếp tục trở thành điểm chú ý của nhiều người khi hình ảnh 1 nữ du khách vô tư cởi quần, tè bậy ngay dưới bức chân tượng trong khuôn viên hồ. Theo đó, người này diện bộ quần áo màu đỏ nổi bật đã thản nhiên "phóng uế" khi xung quanh có rất nhiều khách du lịch đứng chụp hình.
Can loi thieu nu te bay o ho Vo Cuc Da Lat
 
Ngay lập tức, khoảnh khắc tè bậy ở hồ Vô Cực đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần ý kiến CĐM đó là "ném đá" hành động phản cảm của nữ chính.
Nickname M.H bình luận: "Nhìn ảnh chỉ biết cạn lời. Không còn gì để nói. Người xung quanh như vô hình mất rồi", "Chả hiểu ý thức để đâu. Giữa thanh thiên bạch nhật lại còn là khu du lịch nổi tiếng mà người này cũng làm ra hành động đáng xấu hổ như vậy".
Còn nickname C.L cảm thán: "Vừa xem cảnh 2 người phụ nữ đánh nhau, giờ tiếp tục nhìn thêm cảnh này nữa đúng là sốc toàn tập. Người Việt ý thức quá kém. Khu du lịch nào chẳng có nhà vệ sinh mà lại cứ mắc bệnh tiểu đường vậy".
Can loi thieu nu te bay o ho Vo Cuc Da Lat-Hinh-2
 
Hồ Vô Cực Đà Lạt nằm cách trung tâm khoảng tầm 15km. Tọa lạc bên trong Đường Hấm Đất Sét, thuộc khu du lịch Đà Lạt Star. Thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt. Dù mới được đưa vào khai thắc nhưng địa điểm này đã không dưới 2 lần chứng kiến những hình ảnh xấu của các du khách.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)