Qua đêm với cô gái quen trong đám cưới, chàng trai ngỡ ngàng khi phát hiện danh tính

Google News

Những tưởng chỉ là một mối tình qua đêm chợt đến chợt đi nhưng không thể ngờ sau đó, chàng trai đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra danh tính của cô gái.

Chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một chàng trai người Anh đã kể về trải nghiệm không ngờ của mình khi đi dự đám cưới một người thân trong gia đình. Chàng trai tên Ray (tên đã thay đổi) nói rằng chuyện này xảy ra từ gần 2 năm trước nhưng bây giờ anh mới có đủ can đảm để đối mặt. Đó là vào mùa thu năm 2017, anh Ray đi dự đám cưới của chú mình.
Đó là một đám cưới khá lớn với sự tham dự của 50 - 60 người, hầu hết đều là người thân và bạn bè. Có khoảng 60% trong số các khách mời có họ hàng với anh Ray. Tuy nhiên, do anh Ray đi học xa nhà, ít có thời gian tiếp xúc với họ hàng nên có nhiều người anh không biết, cũng chưa từng gặp qua.
Qua dem voi co gai quen trong dam cuoi, chang trai ngo ngang khi phat hien danh tinh
 
Tại đám cưới của chú, anh Ray đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình mình. Họ cùng nhau nhảy múa và uống rượu. Chính lúc đó, anh Ray đã làm quen được với một cô gái xinh đẹp tên Isla (tên đã thay đổi), khoảng 19 - 20 tuổi. Isla là người đã tiếp cận anh Ray trước. Cô đến nhảy cạnh anh và chủ động chạm vào người anh. Cả hai đã yêu từ cái nhìn đầu tiên và chỉ sau vài cuộc trò chuyện ngắn, Ray và Isla đã hôn nhau.
Sau đó, Isla đã hỏi anh Ray có muốn lên tầng trên của khách sạn nơi tổ chức đám cưới hay không. Với bản tính tò mò của chàng trai trẻ, Ray nhanh chóng nhận lời. Cả hai đã thuê một phòng khách sạn để "ân ái" mà không hề nghĩ gì nhiều vì đã hơi say. Mọi chuyện vẫn hoàn toàn bình thường cho đến khi xong việc, anh Ray và Isla hỏi về mối quan hệ của nhau với cô dâu, chú rể.
Tới lúc đó, cả hai mới ngỡ ngàng nhận ra mình là anh em họ của nhau. Isla chính là con gái của người chú hôm nay làm đám cưới nhưng vì không hợp tính bố, lại không thích chuyện bố kết hôn lần hai nên cô ít khi về nhà, càng ít tiếp xúc với họ hàng. Đó là lý do vì sao Ray và Isla không biết về nhau.
Ngay sau đó, cả anh Ray lẫn Isla đều không ai bảo ai, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi rời khỏi phòng khách sạn. Isla đã rời đi trước để tránh sự nghi ngờ của những người xung quanh. Tuy nhiên, không khó để mọi người biết được sự thật. Cả anh Ray và Isla đều vô cùng lo sợ, còn những người trong gia đình thì hết sức bàng hoàng khi biết chuyện hai anh em họ quan hệ tình dục với nhau.
Anh Ray đã cố giải thích với bố mẹ mình rằng đó chỉ là một tai nạn bởi hai người họ không hề biết nhau từ trước. Sau một thời gian, những người lớn trong gia đình cũng đã ngồi lại nói chuyện và quyết định bỏ qua chuyện này, coi như đó chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ bởi dù sao anh Ray cũng dùng bao cao su nên không gây ra hậu quả gì. Tuy nhiên, cả anh Ray và Isla đều vô cùng xấu hổ và ngại ngùng. Họ tránh gặp mặt nhau và tránh tới các buổi họp mặt gia đình. Tới tận bây giờ, đó vẫn là một trải nghiệm kinh hoàng mà anh Ray không bao giờ muốn nhắc lại.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)