Fan lo lắng khi hết Đình Trọng đến Văn Đức gặp chấn thương

Google News

Ngay sau khi biết thông tin Phan Văn Đức dính chấn thương, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và gửi lời chúc may mắn tới anh trên mạng xã hội.

HLV Nguyễn Đức Thắng thông tin Phan Văn Đức gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của CLB SLNA vào ngày 9/6.
Ở 2 buổi tập gần nhất của câu lạc bộ chuẩn bị cho màn tiếp đón đối thủ HAGL vào chiều 16/6, Đức "Cọt" đều không xuất hiện.
Nhiều khả năng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa SLNA và HAGL tại vòng 13 V.League 2019.
Fan lo lang khi het Dinh Trong den Van Duc gap chan thuong
Phan Văn Đức gặp chấn thương trong một buổi tập luyện cùng câu lạc bộ. Ảnh: Minh Chiến. 
Thông tin này lập tức khiến người hâm mộ Phan Văn Đức lo lắng, bởi nam cầu thủ Nghệ An vừa trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài nghỉ dưỡng thương từ cuối tháng 3/2019. Dân mạng đang gửi tới Đức những lời an ủi, động viên.
"Yêu mến Đức kể từ giải U23 châu Á. Một cầu thủ có ý chí kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc trên sân cỏ. Thương em bị chấn thương dày vò dai dẳng. Nhưng vững tâm nhé, fan luôn ở cạnh em", Đuc Nguyen viết.
Tam Mai chúc Đức mau khỏe và hứa sẽ tới sân xem SLNA thi đấu khi nam cầu thủ bình phục và có thể vào sân.
Một số người bày tỏ sự lo lắng khi trong hội cầu thủ được yêu mến hiện nay, ngoài Phan Văn Đức, trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội cũng vừa dính chấn thương nghiêm trọng.
"Thương anh quá! Tại sao tai nạn nghề nghiệp không buông tha anh vậy. Hết Trọng tới Đức, chấn thương này nối tiếp chấn thương kia nghề cầu thủ khổ quá!", Hồng Nhiên viết.
Fan lo lang khi het Dinh Trong den Van Duc gap chan thuong-Hinh-2
Nhiều dân mạng dành lời động viên và hy vọng Văn Đức cùng Đình Trọng sớm bình phục chấn thương. Ảnh chụp màn hình. 
Từ thành công của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019, các chân sút nhận được nhiều sự yêu mến của người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi.
Không chỉ dõi theo các tuyển thủ trên sân cỏ, fan còn dành sự quan tâm cho họ ở ngoài đời. Nhiều người hâm mộ, nhất là các cô gái, thường xuyên gửi thư, đồ ăn, quà lưu niệm cho các cầu thủ. Họ cũng bày tỏ sự lo lắng khi các chân sút bị chấn thương, phải nghỉ thi đấu.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)