Sau khi dọa “báo” công an, cô gái nude chụp ảnh sen lại tiết lộ "sốc"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dọa "báo" công an vào cuộc,  cô gái trần truồng ở hồ sen lại tiếp tục phát ngôn sốc khiến sự việc càng đi xa hơn.

Ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh cô gái trần truồng bên hồ sen gây tranh cãi lớn. Nghệ thuật chưa thấy đâu song nhìn vào những hình ảnh dân tình chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.
4 ngày sau khi sự việc cô gái nude ở hồ sen gây tranh cãi, mới đây đại diện phía nữ diễn viên đã lên tiếng. Quản lý của Thu Hương cho biết, ban đầu nữ diễn viên muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật, những hình ảnh bị phát tán chỉ là hậu trường và sẽ nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc.
Cụ thể, người đàn ông được cho là quản lý của cô gái chụp ảnh nude bên hồ sen cho hay: "Suốt nhiều ngày qua, tôi đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây thực sự là hành động bôi nhọ danh dự người khác.
Sau khi doa “bao” cong an, co gai nude chup anh sen lai tiet lo
 
Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Hương công khai.
Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ giật mình mà tìm cách chối tội".
Theo tìm hiểu của CĐM, nữ chính xuất hiện trong bộ ảnh nude bên hồ sen đó là Lê Thu Hương, sinh năm 1999. Sự việc gây ồn ào đã khiến cô bị cắt toàn bộ vai diễn trong một phim sitcom của đạo diễn Nguyễn Love.
Ngoài ra, ekip làm phim còn cho biết sẽ cân nhắc việc có phạt diễn viên vì vi phạm nguyên tắc giữ hình ảnh cho phim hay không.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)