Phẫn nộ bảo vệ đánh phụ nữ như đấm bao cát ở TTTM Artemis

Google News

(Kiến Thức) - Lời qua tiếng lại vì việc gửi xe, nam nhân viên bảo vệ đánh phụ nữ dã man mặc mọi người can ngăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại hình ảnh một nam nhân viên bảo vệ đánh phụ nữ dã man khiến nhiều người phẫn nộ.
Theo đó, Facebooker có tên N.M.T, người đăng tải clip trên lên mạng xã hội chia sẻ: "Xã hội bây giờ loạn quá. Bất kỳ ai đều có thể là nạn nhân... Bạn mình chính là phụ nữ trong clip, bị nhân viên bảo vệ của Công ty Hoa Mai hành hung lúc 18 giờ 40 ngày 14.12.2019 tại vỉa hè của Trung tâm Thương mại Artemis. Mong mọi người cùng chia sẻ để bảo vệ gia đình, bạn bè và bản thân nhé!". 
Phan no bao ve danh phu nu nhu dam bao cat o TTTM Artemis
Bảo vệ đánh phụ nữ túi bụi trước sự chứng kiến của nhiều người. 
Trong clip, bảo vệ hung hăng đánh, đấm vào người, mặt người phụ nữ và liên tục, thậm chí anh ta còn cởi áo ra, hùng hổ lao vào nạn nhân. Chứng kiến việc đó, một nhân viên bảo vệ khác tiến tới can ngăn nhưng không thành.
Chia sẻ vì nguyên nhân dẫn đến xô xát, anh N.M.T cho biết: "Bạn mình gửi xe, bị bảo vệ đuổi đi, xong rồi lời qua tiếng lại. Thế là đánh thôi! Giám đốc công ty bảo vệ thách thức đi kiện thoải mái".
Phan no bao ve danh phu nu nhu dam bao cat o TTTM Artemis-Hinh-2
Nhân viên bảo vệ trong clip. 
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của người bảo vệ. H.T.T bình luận: "Không cần biết sự việc ra sao, người phụ nữ có hành động hay lời nói gì quá đáng hay không nhưng đàn ông sức dài vai rộng hung hăng đánh đàn bà như vậy là sai rồi". 
Đồng quan điểm, Y.T cho biết: "Nhân viên thì hung hăng, giám đốc công ty bảo vệ thì có thái độ coi thường, thách thức thế này thì giải tán sớm. Rồi ai dám thuê một đám côn đồ làm bảo vệ?".
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng có lẽ người phụ nữ cũng đã có hành động gì không phải mới dẫn đến sự việc như vậy. N.V bày tỏ quan điểm: "Giờ chị em phụ nữ ra đường cũng gớm mặt lắm, động tí là chửi bới, quát tháo làm loạn lên. Ai nhịn được thì nhịn chứ gặp phải ông cục tính, chửi thì người ta cáu thôi. Mong ra đường chị em bớt mồm mà các anh bớt nóng".

Xem thêm clip: Clip gã bảo vệ côn đồ cởi áo, đấm phụ n.ữ như bao cát ở Hà Nội - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)