Thẳng tay đánh phụ nữ giữa đường, gã trai nhận kết đắng

Google News

Hình ảnh người đàn ông cởi trần liên tục đuổi theo và đánh đập một người phụ nữ giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông ra sức đánh đập một người phụ nữ giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại Bến Tre.

Clip: Người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông cởi trần bất chấp dòng xe cộ qua lại liên tục đuổi theo đấm túi bụi vào người một phụ nữ.
Thậm chí, người này còn nhảy qua dải phân cách để hành hung bất chấp sự can ngăn của một người khác và sự chứng kiến của đám đông tham gia giao thông xung quanh.
Thấy chuyện bất bình giữa ban ngày, hai thanh niên đi đường không chịu được đã lao vào cầm mũ bảo hiểm đánh vào người đàn ông, đồng thời đẩy người này ra xa để bảo vệ người phụ nữ số khổ.
Thang tay danh phu nu giua duong, ga trai nhan ket dang
 Ngay sau đó, người đàn ông đã bị 2 nam thanh niên lao vào đánh tới tấp.
Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động vũ phu của người đàn ông trong clip.
“Đàn ông gì mà chỉ biết dùng vũ lực đổ lên người phụ nữ? Hèn quá. Hai thanh niên kia nên đánh cho một trận nhớ đời đi. Cho chừa cái thói đánh phụ nữ!”.
Dù có nóng tính đến đâu cũng không nên đánh phụ nữ lại còn ngay giữa đường như thế. May có thanh niên kia can thiệp".
Theo Hải Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)