Nụ hôn tạm biệt vội ở bến xe bus: Tình yêu nhất thiết phải nhiều tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ là tạm biệt nhau để lên xe bus nhưng cảnh bịn rịn của cặp đôi này vẫn khiến nhịp tim ai đó chậm lại một nhịp để lắng nghe giai điệu của tình yêu.

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt, nó không chỉ đơn thuần là tình cảm giữa người với người mà nó còn là phép màu giúp nhiều người vượt qua mọi khó khăn.
Kì diệu là thế, vĩ đại là thế nhưng trên thực tế, tình yêu có thể bị chi phối bởi một thế lực mang tên "đồng tiền". Đây cũng là vấn đề được dân mạng bàn tán sôi nổi đặc biệt là sau clip nụ hôn vội vã của tình yêu đôi trẻ ở bến xe buýt và cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí những ngày qua của "Vua cafe Trung Nguyên" - Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo.
Đầu tiên là clip nụ hôn vội vã của đôi trẻ ở bến xe buýt. Giữa khung cảnh phố phường nhộn nhịp là hai bạn trẻ đang đứng chia tay nhau đầy bịn rịn. Tranh thủ lúc chờ xe bus tới, họ đã nhìn vào mắt nhau, cố gắng nói thêm cho nhau nghe vài câu chuyện trò yêu đương.
Nu hon tam biet voi o ben xe bus: Tinh yeu nhat thiet phai nhieu tien?
 
Và rồi khoảnh khắc khi chiếc xe bus chuẩn bị tới, chàng trai bỗng giữ lấy hai má của cô gái và trao cho cô một nụ hôn lên môi. Nụ hôn ấy hơi vội vã và có chút chóng vánh nhưng lại đầy dịu dàng. Khi chàng trai đã bước lên xe, cô gái ở lại còn ngóng theo từng vòng bánh xe lăn rồi đưa tay chào người thương một cách đầy quyến luyến.
Clip nụ hôn vội vã của đôi trẻ ở bến xe buýt trên đã nhận được sự thích thú của dân mạng. Bình luận dưới bài viết, nickname T.L bình luận: "Nụ hôn biệt ly" lãng mạn ấy thực sự đã chạm đến trái tim. Ngắm cảnh đôi trẻ quấn quít tiễn nhau dù có thể chỉ ngày mai thôi, họ lại được gặp nhau rồi, người ta cảm thấy ấm lòng".
Còn nickname M.P bày tỏ: "Dễ thương xỉu, nhìn hai bạn ấy mà thấy lãng mạn thay, ước gì mình cũng có người yêu để tạm biệt như thế".
Nu hon tam biet voi o ben xe bus: Tinh yeu nhat thiet phai nhieu tien?-Hinh-2
 
Cũng từ dưới phần bình luận của clip trên, nhiều người đã dẫn tới cuộc chia tay của vợ chồng "Vua cafe Trung Nguyên" Nguyên Vũ - Diệp Thảo và đưa ra ý kiến rằng tình yêu khi có đồng tiền dính vào sẽ không còn đẹp như thế.
Nói tới quan điểm trên nickname M.T bình luận: "Tình yêu lúc chưa có tiền thật đẹp. Khi đó, các cặp đôi dù có một chút tiền thôi, họ chia nhau từng cốc nước cho tới những cái vé xem phim. Lúc đó vui biết bao. Rồi đến lúc guồng quay của đồng tiền dính khiến các cặp đôi trở nên xa nhau hơn".
Đồng quan điểm với M.T là B.P bình luận: "Trước khi có đồng tiền dính vào tình yêu bình dị, đẹp thuần túy. Lúc đó là sự chia ngọt sẻ bùi với nhau".
Chính bởi vậy, từ hai sự kiện trên, nhiều dân mạng đưa ra quan điểm của mình rằng: "Hóa ra tình yêu chỉ đơn giản như thế thôi, một giây xa nhau cũng đã thấy nhớ rồi. Nhưng đồng tiền sẽ dẫn phá hoại vẻ đẹp đó".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)