Tình yêu tuyệt đẹp của cô gái nặng 130 kg ở Bình Dương

Google News

Tình yêu chính là thứ khó diễn tả nhất, khi người ta đã yêu thì dù có khoảng cách về tuổi tác, địa vị, giới tính hay thậm chí là cân nặng đều có thể bị xóa nhòa, đơn cử như câu chuyện tình của cô nàng 130kg và chồng 71kg dưới đây.

Tình yêu! Hai từ đơn giản thôi nhưng khiến con người ta có cảm xúc lẫn lộn mỗi khi nhắc đến. Đó là điều khó tả nhất trên đời khi nó đến lúc nào chẳng ai hay. Yêu là không phân biệt tuổi tác, sang hèn, địa vị, giới tính hay ngoại hình, chỉ cần hai người yêu nhau và dành tình cảm chân thành cho nhau thế là đủ.
Câu chuyện về tình yêu của cặp đôi "đũa lệch" dưới đây sẽ khiến cho con người ta tin vào tình yêu không có khoảng cách khi hai trái tim cùng chung nhịp đập.
Tinh yeu tuyet dep cua co gai nang 130 kg o Binh Duong
 
Tinh yeu tuyet dep cua co gai nang 130 kg o Binh Duong-Hinh-2
 
Cặp đôi Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993) và Đỗ Hải Thanh (SN 1982) đang sống hạnh phúc ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự chênh lệch về cân nặng giữa cô nàng và anh khiến không ít người quan tâm, chú ý. Kim Ngân cho biết, cô nặng 130 kg và ông xã của cô nặng 70kg trước khi họ kết hôn vào ngày 24/2/2017.
Theo như lời kể của Kim Ngân thì trước khi đến với người chồng hiện tại cô đã yêu người khác nhưng sau đó chia tay một thời gian thì được anh này tán tỉnh và quyết định yêu. Sau hơn 1 năm tìm hiểu cả hai đã tiến tới hôn nhân bất chấp sự dèm pha của xã hội.
Tinh yeu tuyet dep cua co gai nang 130 kg o Binh Duong-Hinh-3
 
Trong suốt 3 tháng, để lấy được tình cảm của cô nàng, ngày nào Hải Thanh cũng dẫn cô đi ăn uống. Dần dần, chính những hàng động và lời nói thể hiện sự quan tâm của Hải Thanh đã khiến Kim Ngân mềm lòng rồi nhận lời yêu lúc nào không hay. Chính việc thường xuyên được đưa đi ăn và, chăm sóc kỹ lưỡng khiến cân nặng của cô tăng vụt từ 90 kg lên 130 kg.
Kim Ngân cho biết chị đã co ý định giảm cân nhưng không thành công, hiện tại sau khi kết hôn điều kiện và môi trường không cho phép nền không có thời gian để giảm cân. Hơn nữa vì tất bật cho công việc gia đình nên chưa giảm cân được.
Tinh yeu tuyet dep cua co gai nang 130 kg o Binh Duong-Hinh-4
 
Hiện tại anh Đỗ Hải Thanh đang làm thợ sơn nước tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Thương. Anh gắn bó với công việc này được gần 12 năm. Theo lời của Kim Ngân, Hải Thanh luôn yêu thương, chăm sóc vợ. Anh cũng thường xuyên san sẻ công việc nhà với cô. Đặc biệt, Hải Thanh chưa từng có bất kỳ lời than phiền nào về cân nặng của cô.
Còn Kim Ngân, buổi sáng cô bán khăn ở chợ, chiều về thì bán gấu bông trên đường ở gần phòng trọ. Chồng là người thường xuyên dọn hàng và gom hàng cho vợ, trong thời gian rảnh anh sẽ ra chợ để bán giúp vợ. Trong tương lai cả hai mong muốn mua được một mảnh đất nhỏ để xây nhà vì hiện tại hai vợ chồng đang ở nhà trọ.
Chuyện tình yêu của "đôi đũa lệch" cực kì đáng yêu khiến ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ cả hai, đồng thời khiến họ tin vào tình yêu đích thực luôn tồn tại trong xã hội này.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)