Người đàn ông dùng vật nhọn đâm lia lịa vào lốp xe ô tô đỗ trước cổng

Google News

Dân mạng bức xúc với hành động phá hoại, đâm thủng lốp ô tô đỗ trước cổng của người đàn ông lớn tuổi.

Clip: Người đàn ông dùng vật nhọn đâm lia lịa vào lốp xe ô tô đỗ trước cổng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành động phá hoại, đâm thủng lốp ô tô. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Người đăng tải chia sẻ, chủ nhân chiếc xe này vừa đỗ không lâu thì xuất hiện một người đàn ông đi tới, ông này cầm theo vật nhọn, không chần chừ đâm lia lịa vào lốp xe ô tô.
Được biết, sự việc xảy ra trong một ngõ nằm trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). Hành động phá hoại tài sản của người đàn ông trên đã khiến phần đông dân mạng vô cùng bức xúc.
Nguoi dan ong dung vat nhon dam lia lia vao lop xe o to do truoc cong
 Hình ảnh người đàn ông đâm thủng lốp ô tô.
Ngay sau đó, đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng mặt trên các diễn đàn xe cộ. Dù chưa rõ nguyên nhân gì khiến người đàn ông trên có hành động như vậy nhưng đa phần dân mạng không đồng tình với hành vi phá hoại trên.
Trong khi đó, nhiều người nhận định có thể do tài xế ô tô đỗ trước nhà của người đàn ông này nên xảy ra sự việc. Câu chuyện đỗ xe không đúng nơi quy định, lâu nay luôn là chủ đề nóng gây tranh luận trên nhiều diễn đàn.
Cũng đã có rất nhiều trường hợp, các chủ xe phải nhận những bài học sâu cay, nhớ đời vì hành vi thiếu ý thức của mình. Tuy nhiên, người đàn ông trong clip hoàn toàn có thể tìm cách nhắc chủ xe một cách văn minh hơn, thay vì hành vi phá hoại tài sản người khác.
Theo Thiên Thanh/Đời Sống Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)