Netizen "lót dép" hóng phim kinh dị chuẩn chiếu rạp phát online

Google News

Mới đây, đoạn trailer "đậm đặc" ma mi có tên "Điên tối" được netizen truyền tay nhau. Thậm chí, nhiều dân mạng còn bàn nhau tip mở rạp chiếu phim mini tại nhà giữa mùa dịch để thưởng thức tác phẩm chuẩn phim chiếu rạp nhưng lại được phát online này.

Những ngày vừa qua, dân mạng liên tục truyền tay nhau một đoạn trailer của bộ phim mang màu sắc ma mị có tên "Điên tối". Đây là một sản phẩm của đạo diễn trẻ, điển trai là Jack Carry On.
Xuất hiện trong trailer phim "Điên tối" có 2 gương mặt quen thuộc với khán giả phim chiếu rạp Việt là Liên Bỉnh Phát và Yu Dương. Nếu như Liên Bỉnh Phát là cái tên từng gây ấn tượng các bộ phim như: Song Lang, Ngôi nhà bươm bướm, Quý cô thừa kế, Truyện ngắn... thì Yu Dương lại sở hữu vẻ đẹp đậm chất điện ảnh, chuyên các phim kinh dị, phim ma và tạo được dấu ấn sâu đậm qua nhiều tác phẩm như: Lời nguyền huyết ngải, Thang máy, Hoa thiên cốt, Cô dâu đại chiến 2…
Netizen
 Một cảnh trong trailer của bộ phim ma mị được dân mạng ngóng chờ xem trên nền tảng online mang trên "Điên tối".
Mở đầu đoạn trailer vì liên tục bị ám ảnh trong giấc mơ bởi một hồn ma oan khuất, Yu Dương đã nhờ Liên Bỉnh Phát giúp mình tìm cách tiếp cận ngôi nhà bí ẩn có chiếc bảng 'lớp học piano" ngay trước cửa. Đây cũng là nơi cả hai đã vô tình nhìn thấy hồn ma cô gái bên cửa sổ.
Từ sự gan dạ của chàng đạo diễn tập sự cộng hưởng với năng lực đi ngược về quá khứ của không gian và sự vật, cặp đôi "bất đắc dĩ" đã lao vào cuộc giải cứu hồn ma cô gái và cả chính họ đầy nguy hiểm. Rất nhiều bí mật xung quanh căn nhà bí ẩn sẽ được hé lộ, cuốn cả hai nhân vật chính vào một vòng xoáy hiểm nguy và khó thoát.
Netizen
Trong thời buổi dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, các rạp chiếu phim đóng cửa, "Điên tối" là phim có chất lượng chiếu rạp nhưng phát miễn phí trên hạ tầng Youtube với giá xem phim 0 đồng là một điểm cộng cho sản phẩm của đạo diễn trẻ Jack Carry On.
Netizen
Ngay sau khi đoạn trailer "Điên tối" lên sóng, các netizen đã nhanh chóng bật chế độ "lót dép" hóng. Thậm chí, một số dân mạng còn để lại những tip khá hay ho để tận hưởng bộ phim có phần ma mị "Điên tối" như mua bỏng ngô, Coca Cola về nhà và tự mở rạp chiếu phim mini hay rủ những đứa bạn sợ ma xem cùng để cười vào mặt chúng với những cú hú hét. Nghe đến đây thôi đã đủ biết, các netizen đang mong chờ bộ phim "chuẩn rạp" được chiếu trên Youtube này ra sao.
Netizen

Netizen

Netizen
Theo tìm hiểu, "Điên tối" sẽ chính thức "on air" vào lúc 19h30 ngày 10/6 trên Youtube.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)