Dân mạng ngao ngán với văn hóa rạp chiếu phim của hai cô gái trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Vô tư soi đèn flash, ngồi nói cười rôm rả là hành động thể hiện văn hóa kém sang trong rạp chiếu phim mà 2 cô gái vừa bị dân mạng ném đá tơi bời.

Câu chuyện làm trò lố trong rạp chiếu phim không còn xa lạ gì với dân mạng. Nhưng mỗi lần xuất hiện nó lại khiến nhiều người phải thể hiện thái độ vô cùng bức xúc.
Chắc hẳn nhiều người từng phát cáu khi đi xem phim gặp phải trường hợp người ngồi sau ồn ào, chân đạp thình thịch vào ghế người ngồi trước. Mới đây, một cô bạn có tên T.N chia sẻ tình huống éo le của mình khi ngồi xem phim tại rạp cạnh 2 cô nàng khác cùng rẫy ghế.
Trái ngược lại với diện mạo ưa nhìn, hai cô nàng ngồi cùng hàng ghế với T.N khiến dân tình khẩu nghiệp này lại có loạt hành động cực kì chướng mắt như để đèn pin sáng để soi gương trang điểm, bàn tán ồn ào gây mất trật tự,...
Dan mang ngao ngan voi van hoa rap chieu phim cua hai co gai tre
 
Trong bài viết của mình, T.N cho hay: "2 bánh bèo thì mang giày cao gót, ưỡn ẹo hất tóc, bật đèn pin điện thoại sáng rực, rọi rọi xung quanh và đi một cách đầy chậm rãi và tôn quý qua, không thèm cảm ơn xin lỗi người xung quanh một tiếng.
Sau khi hai nữ tú đó an vị thì bắt đầu lấy gương soi ra và để nguyên đèn pin điện thoại sáng như vậy để dặm lại lớp trang điểm! Bình thường rạp tối om, bật đèn pin đã đủ chói mắt người khác, đằng này chúng còn dùng cả gương và ánh đèn phản chiếu vào gương nên rất là chóa mắt và khó chịu, giống kiểu đi ngược chiều mà bị ô tô nó nhá pha".
Chưa dừng lại ở đó, T.N còn cho hay: "Từ lúc đó cho đến lúc hết film, tui và bạn tui phải chịu đựng hai cái miệng như cái bô, hết cười nói rồi hỏi hai đứa bạn trai liên tục là tình tiết phim abcdxz là gì, sao khó hiểu... Có ngậm mồm vào để coi film đâu mà hiểu, với nhìn cách cư xử thì cũng mạnh dạn đoán là não không có khả năng hiểu!".
Câu chuyện văn hoá xem phim của T.N sau khi đăng tải thu hút được hơn 10.000 lượt thích và bình luận. Bao nhiêu kìm nén bấy lâu được cư dân mạng gửi gắm hết vào phần bình luận. Ai cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước màn xử sự thiếu ý thức của hội bạn gái kém sang trên.
Cụ thể, nickname P.H bình luận: "Mình gặp mấy bạn não ngắn như trên rồi. Vào rạp chiếu phim mồm thì như cái loa chỉ có khi nào ngồi nhai bỏng ngô thì rạp mới được im ắng vài phút. Chưa kể tới việc gác chân lên đùi người yêu và hôn hít như chỗ không người".
Còn nickname L.A bình luận: "Thực sự đi xem phim với những bạn gái như này chắc 2 chàng trai kia xấu hổ lắm. Mình không kém sang nhưng bạn mình kém sang mà không sao nhắc được. Thương 2 bạn trai ghê gớm".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)