Nam sinh đam mê diễn xuất có hơn 2 triệu người theo dõi trên Tiktok

Google News

Ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất vô cùng duyên dáng đã khiến cho chàng trai sinh năm 1999 này nhanh chóng trở thành một hot Tiktoker với hơn 2 triệu người theo dõi.

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok

Hoàng Xuân Khải hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch, trường Đại học Thăng Long. Thời gian gần đây, chàng trai này 'nổi rần rần' trên mạng xã hội Tiktok với những series hài mang theo những thông điệp ý nghĩa được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Xuân Khải sinh ra và lớn lên tại Phúc Thọ, Hà Nội. Hai năm đầu khi theo học tại trường Đại học Thăng Long, do nhà cách trường 40 km nên chàng trai này đã phải trọ gần trường để tiện đi học. Nhưng từ năm 3, do khối lượng chương trình học ít hơn nên Xuân Khải đã chịu khó đi đi về về để tiết kiệm chi phí, lại có thể đỡ dần bố mẹ việc nhà.

Nam sinh trường Đại học Thăng Long bén duyên với Tiktok từ giữa năm 2020. Thời gian này đã sang năm 4, chỉ còn ít môn ở trường đại học, thậm chí 1 kì Xuân Khải chỉ học 1 môn. Vì thế chàng trai này có rất nhiều thời gian để quay Tiktok, vả lại cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc học, lại còn giảm stress, áp lực bài tập.

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-2

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-3

Hồi mới chơi Tiktok, Xuân Khải còn giấu gia đình bởi những hình ảnh nam sinh này tạo dựng trên đó có thể khiến gia đình không vui. Tuy nhiên sau này vì sự nổi tiếng ở quê nhà, nhiều người biết đến cho nên dần dần các thành viên đều hiểu. Và họ dần chấp nhận cũng như quen với việc giả gái, hay nhiều người cho rằng đó là lố bịch.

“Gia đình biết đó là nghề của mình và niềm đam mê, yêu thích nên họ chấp nhận, thậm chí là ủng hộ. Lúc mới chơi, mình còn phải đóng cửa kín để quay vì là giả gái. Nhưng mà bây giờ váy vóc, giày guốc, tóc giả mình có thể để đầy ngoài phòng khách luôn. Thậm chí những hôm quay ở ngoài đường, mình mặc váy đi ngoài đường luôn cũng chẳng sợ gì. Vì giờ mọi người đã quá quen, dân làng cũng đã quá hiểu về công việc này rồi”.

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-4

Xuân Khải giả gái rất duyên dáng.

Chỉ sau 11 tháng kể từ khi lập tài khoản, đến nay trang Tiktok của Xuân Khải đã cán mốc 2 triệu người theo dõi. Kênh của anh chàng này có 2 chủ đề chính là hài hước và series phim. “Hiện tại mình đã làm hết 1 series phim và đang làm series phim thứ 2. Những video đó mình lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật ngoài đời. Và chuyển thể nó thành một series phim. Vừa mang tính giải trí và nếu xem hết thì mọi người còn thấy cả tính giáo dục trong đó”, Xuân Khải chia sẻ.

Để đạt được thành quả ấn tượng như vậy không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện tại có hàng trăm ngàn tài khoản Tiktok hoạt động, muốn khiến cho người dùng mạng xã hội này nhớ đến thì phải có nội dung thật hay, thật hấp dẫn và ý nghĩa nếu không sẽ dễ bị nhàm chán.

Về vấn đề này, Xuân Khải chia sẻ: “Hồi mới chơi thì mình rất hay bị bí ý tưởng, không biết quay gì. Và nội dung bị lộn xộn, khó theo một chủ đề, được ít view. Nhưng mấy tháng gần đây, mình đã định hướng rõ được chủ đề và làm xuyên suốt một dạng video là diễn xuất thành 2 series phim thì thấy rất hiệu quả, được nhiều view hơn và mọi người yêu mến nhiều hơn.”

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-5

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-6

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-7

Tâm sự về thu nhập kiếm được từ việc quay Tiktok, Xuân Khải nói: “Như mọi người đã biết thì Tiktok không cho phép kiếm tiền như các nền tảng khác ví dụ như Youtube. Tuy nhiên Tiktoker tụi mình cũng có rất nhiều cách có thể kiếm ra tiền từ kênh Tiktok, nhưng hiện tại, nguồn thu duy nhất của mình trên Tiktok chỉ nhờ việc nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. Thu nhập cũng không quá cao, nhưng cũng đủ cho mình mua sắm quần áo và đồ đạc phục vụ làm clip. Còn để nói là dư dả thì không hề dư dả!”

Không học qua lớp diễn xuất nào nhưng mỗi khi đăng tải video mới, Xuân Khải đều được nhiều dân mạng khen ngợi về lối diễn rất duyên. Dù đang theo học chuyên ngành Du lịch nhưng chàng trai này vẫn luôn nung nấu trong mình một niềm đam mê với nghệ thuật và ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng.

“Hồi nhỏ mình có ước mơ trở thành diễn viên. Mà lớn lên thì không có cơ hội được học trường nghệ thuật. Nên đành gác lại ước mơ và đi học du lịch. Nhưng may là giờ có Tiktok giúp mình có cơ hội được thoả mãn niềm đam mê nên mình cảm cảm thấy rất vui. Tuy nhiên trong tương lai, mình vẫn muốn có cơ hội được học diễn xuất và được xuất hiện trên truyền hình. Đó là ước mơ cao cả nhất của mình”, Xuân Khải nói.

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-8

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-9

Nam sinh dam me dien xuat co hon 2 trieu nguoi theo doi tren Tiktok-Hinh-10

Hiện tại, bên cạnh việc học tại trường Đại học Thăng Long, Xuân Khải định hướng sẽ tiếp tục phát triển kênh Tiktok đến cuối năm nay với mục tiêu đạt được 4 triệu người theo dõi. Nam sinh điển trai và tài năng này hứa hẹn sẽ 'làm nên chuyện' trong thời gian tới.

Theo Đức Nguyên / Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)