Mỹ nam Dương Dương bị một cô gái trẻ quấy rối

Google News

Hành vi thiếu đứng đắn của cô gái trẻ khiến người hâm mộ nam diễn viên Dương Dương vô cùng bức xúc.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh được cho là một cô gái có hành vi không phù hợp với Dương Dương khiến cư dân mạng Trung Quốc chú ý. Tuy nhiên, sự thật cô gái này không phải có hành vi thiếu đứng đắn với Dương Dương mà là tượng sáp của nam diễn viên này.

Cụ thể, cô gái trong đoạn phim không chỉ dùng tay sờ soạng từ cổ xuống dưới ngực mà thậm chí còn cởi luôn cúc áo đang được cài rất chỉn chu. Đáng chú ý, gương mặt của cô ta vẫn cận kề bức tượng sáp.

Khi clip xuất hiện trên mạng vẫn trở thành một chủ đề gây sốt dư luận, dấy lên hàng loạt tranh cãi liên quan đến vấn đề đạo đức.

My nam Duong Duong bi mot co gai tre quay roi

My nam Duong Duong bi mot co gai tre quay roi-Hinh-2

My nam Duong Duong bi mot co gai tre quay roi-Hinh-3

My nam Duong Duong bi mot co gai tre quay roi-Hinh-4

Một cô gái có hành động thiếu đứng đắn với tượng sáp của Dương Dương.

My nam Duong Duong bi mot co gai tre quay roi-Hinh-5

Tượng sáp của Dương Dương

Theo đó, một blogger đã đưa ra câu hỏi: "Liệu đây có phải giống hành vi quấy rối tình dục không?". Nhiều cư dân mạng, người hâm mộ của Dương Dương đồng quan điểm và chỉ trích thái độ cũng như cách hành xử gây hại đến hình tượng của idol.

"Đúng là bệnh hoạn, nổi da gà với thể loại này", "Đúng là quấy rối tình dục gián tiếp luôn đó. Cô ta phải chú ý đến phép lịch sự nơi công cộng, cô không thấy xấu hổ hả", "Mặc dù bức tượng vô tri vô giác nhưng đây là hình tượng đại diện cho Dương Dương. Tại sao cô ấy có thể có những hành vi thiếu văn minh và thiếu tôn trọng nghệ sĩ như vậy?", Đừng truyền bá kiểu hành xử thiếu văn minh này! Tôi yêu tượng sáp và cả Dương Dương'', ''Cô ta không tôn trọng Dương Dương'', ''Điều này sẽ phá hủy tượng sáp, vô đạo đức'', ''Tôi hy vọng mọi người sẽ giữ văn minh nơi công cộng! Đừng đăng lại điều này một lần nữa! Hãy tôn trọng lẫn nhau"... nhiều cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

My nam Duong Duong bi mot co gai tre quay roi-Hinh-6

Cư dân mạng cho rằng hành động của cô gái là không tôn trọng Dương Dương.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)