Midu bác bỏ tin đồn chơi xấu streamer Linh Ngọc Đàm, sống giả tạo

Google News

Sau khi đại diện lên tiếng phủ nhận, Midu cũng tung bằng chứng tự minh oan. Linh Ngọc Đàm cũng đưa ra phản hồi về tin đồn xích mích với đàn chị.

Ngày 12/4, Midu bất ngờ bị tố sống giả tạo, từng “chơi xấu” đàn em là streamer Linh Ngọc Đàm trong quá trình hợp tác quay MV “Anh nghĩ anh là ai?”. Vụ việc này khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi từ trước đến nay, Midu nổi tiếng là mỹ nhân dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ.

Trên các diễn đàn giải trí, dân mạng bàn tán về việc Linh Ngọc Đàm từng tâm sự về những cảnh quay với diễn viên Trần Anh Huy trong MV “Anh nghĩ anh là ai?” với Midu. Đây đều phải là những cảnh quay nhạy cảm, cần phải đóng thật khiến nữ streamer cảm thấy không thoải mái. Midu đã động viên đàn em cố gắng hoàn thành tốt vai diễn.

Midu bac bo tin don choi xau streamer Linh Ngoc Dam, song gia tao

Tuy nhiên, Midu bị tố một mặt an ủi Linh Ngọc Đàm cố gắng, một mặt lại đi kể lể việc này với nhiều người. Không những thế, để có được một cảnh tát trong MV, Midu đã thẳng tay tát đàn em nhiều lần. Bất ngờ bị vướng vào lùm xùm này khiến hình ảnh của Midu bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều người tỏ ra thất vọng về hình ảnh “Tiểu Long Nữ” mà công chứng từng đặt cho nữ diễn viên.

Mới đây, đại diện Midu đã lên tiếng phủ nhận lời tố từ dân mạng. Người này khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Giữa Midu và Linh Ngọc Đàm không có mâu thuẫn hay vấn đề gì. Sau khi tin đồn xuất hiện, cả hai vẫn liên hệ với nhau.

Midu bac bo tin don choi xau streamer Linh Ngoc Dam, song gia tao-Hinh-2

Midu bac bo tin don choi xau streamer Linh Ngoc Dam, song gia tao-Hinh-3

Để mọi chuyện không đi quá xa, phía Midu và Linh Ngọc Đàm tung ra bức ảnh chụp lại nội dung cuộc trò chuyện giữa hai người. Midu chủ động nhắn tin cho Linh Ngọc Đàm khi tin đồn mâu thuẫn xuất hiện: “Linh ơi, em biết vụ mọi người nói chị em mình bất hòa chưa? Đang đồn quá trời trên mạng ấy em. Híc, chị cũng không hiểu luôn, đồn là chị tát em là tát thật rồi có nhiều chuyện không hay xảy ra trong lúc quay MV nữa mới ghê chứ”.

Linh Ngọc Đàm phản hồi: “Em cũng mới xem hồi chiều. Cũng lâu rồi mà sao bây giờ mọi người lại bán tán nhỉ? Em thấy cũng không nhiều người nói ra nói vào đâu nên chị đừng để ý. Mấy tin đồn thì lúc nào cũng có mà chị. Không làm thì không sợ chị ạ. Chị với em có vấn đề gì đâu ạ. Em cũng không biết ai đồn ác vậy. Chắc tại hôm ý quay mệt về trông mặt em hơi quạu nên người ta đồn á chị”.

Midu bac bo tin don choi xau streamer Linh Ngoc Dam, song gia tao-Hinh-4

Midu bac bo tin don choi xau streamer Linh Ngoc Dam, song gia tao-Hinh-5

Việc công khai đoạn hội thoại của Midu – Linh Ngọc Đàm là hành động bác bỏ mâu thuẫn. Nhân đây, Midu cũng tự rửa oan cho bản thân trước lời tố sống giả tạo, chơi xấu streamer Linh Ngọc Đàm.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)