Kỳ lạ người đàn ông dắt chuột đi dạo giữa phố

Google News

Người đàn ông dắt chuột đi dạo trên đường phố Trung Quốc khiến ai nhìn cũng thấy kỳ lạ.

Ky la nguoi dan ong dat chuot di dao giua pho

Thú cưng của bạn trông như thế nào? Có điều gì đặc biệt trong ngoại hình hoặc tính cách của chúng mà bạn không nhận thấy ở bất cứ con khác?

Những loài động vật nguy hiểm như hổ, sư tử hay trăn trở thành thú cưng trong nhà và thậm chí được người chủ dắt đi dạo ngoài đường giờ đây không còn là chuyện hiếm có. Hồi tháng 11 đã có video gây bão mạng về bé gái đưa hổ Bengal đi dạo trên đường phố.

Nhưng sinh vật thường bị coi là đáng ghét, phá hoại trong nhiều khu vực lại được chủ dắt đi dạo trên đường khiến nhiều người kinh ngạc.

Sự việc xảy ra tại thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Đông Nam, Trung Quốc. Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội do người dân địa phương ghi lại cho thấy người đàn ông dắt hai con chuột đi trên đường với hai sợi dây dài.

Người đàn ông dắt loài gặm nhấm bằng dây buộc vào miệng như dây xích đi lại bình thường tại khu chợ ở tỉnh Quảng Đông.

Một trong 2 con chuột không còn cử động trong khi con còn lại liên tục đánh hơi di chuyển xung quanh đường phố. Một số người dân xung quanh dường như không hề cảm thấy lạ trước hành động này tuy nhiên một số người khác rất ngạc nhiên trước cảnh tượng kỳ quặc.

Cư dân mạng bình luận trên mạng xã hội rằng: "Tôi đã thấy mọi người dắt chó đi dạo, nhưng tôi chưa thấy dắt chuột bao giờ".

Ky la nguoi dan ong dat chuot di dao giua pho-Hinh-2

"Đây thực sự là một con vật cưng độc nhất vô nhị, con chuột bên trái trông hoàn toàn kiệt sức và không thể đi lại được nữa", "Bạn có thể nói rằng người đàn ông này cô đơn đến mức nuôi chuột để làm bạn đồng hành", cư dân mạng bình luận.

Một số người cho rằng người đàn ông trong video là một người bán hàng đang sử dụng chuột để quảng cáo bẫy chuột của mình sau khi những cảnh tương tự đã được phát hiện ở Trung Quốc trước đó.

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)