Huyền thoại MU âm thầm trở lại Việt Nam

Google News

Huyền thoại của MU, Ryan Giggs mới đây đã bị bắt gặp khi đang tham quan khám phá tại Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những bức ảnh Ryan Giggs đang có mặt tại Việt Nam. Cụ thể, một số nguồn tin cho biết huyền thoại của MU đang đi ngắm cảnh tại một địa danh ở Hà Giang, một tỉnh thuộc phía bắc của Việt Nam. Nhiều người tò mò Giggs sang đất nước hình chữ S lần này vì công việc hay đơn giản chỉ là đi du lịch.
Huyen thoai MU am tham tro lai Viet Nam
 

Huyen thoai MU am tham tro lai Viet Nam-Hinh-2
 
Hiện tại, Ryan Giggs đang nắm giữ vai trò giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá PVF. Vào 7/5 vừa qua, danh thủ xứ Wales cũng đã có chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, Hà Tĩnh nhằm thúc đẩy sự phát triển bóng đá học đường tại hai địa phương này.
Giggs là một trong những huyền thoại vĩ đại của MU với kỷ lục 672 lần ra sân và ghi được 114 bàn thắng. Cựu tuyển thủ xứ Wales là một trong cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá thế giới với 34 chức vô địch. Trong 24 năm khoác áo Quỷ đỏ, Giggs đã có 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 2 danh hiệu Champions League.
Huyen thoai MU am tham tro lai Viet Nam-Hinh-3
Giggs giành được vô số danh hiệu cùng MU. Ảnh: Sky Sport 
Với kinh nghiệm chuyên môn đã được kiểm chứng trong suốt sự nghiệp thi đấu, Ryan Giggs được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam có thể góp mặt tại Olympic 2024, hay thậm chí tham dự World Cup trong tương lai.
Theo Sỹ Ánh/Thế Thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)