Gái trẻ mất sạch đồ đạc sau khi tìm được bạn ở ghép

Google News

Tưởng tìm được bạn ở ghép để bầu bạn thì cô gái lại bị trộm hết đồ đạc giá trị trong phòng.

Chuyện đăng bài lên hội nhóm để tìm bạn ở ghép phòng hẳn không còn lạ gì với sinh viên. Tuy nhiên, đã có không ít câu chuyện phức tạp liên quan đến việc ở ghép này được dân mạng chia sẻ khiến mọi người xôn xao.
Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị mất sạch đồ đạc trong phòng vì tìm bạn ở ghép.
Gai tre mat sach do dac sau khi tim duoc ban o ghep
 Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.
Theo như bài chia sẻ, cô gái này đang sống một mình tại khu vực Pháo Đài Láng (Hà Nội) nên muốn tìm người ở cùng. Sau đó, cô gái này có tìm được một bạn nữ ở cùng. Bạn nữ này có tên M.H, tự xưng sinh năm 1997, đã tốt nghiệp Đại học Thương Mại, quê ở Hương Yên.
Gai tre mat sach do dac sau khi tim duoc ban o ghep-Hinh-2
Cô gái nhắn tin xin ở ghép. 
Sau khi dọn đồ đến thì bạn nữ này có đưa cho cô gái 1 triệu đồng và trình bày rằng ngày mai sẽ đưa nốt 1 triệu 250 nghìn đồng còn thiếu. Sau đó, bạn nữ này có xin ngủ lại phòng luôn vì đã chuyển hết quần áo sang đây. Thấy vậy, cô gái cũng gật đầu đồng ý và không mảy may nghi ngờ gì cả.
Sau một hồi nói chuyện thì cô gái có đi tắm và để bạn nữ kia ở ngoài phòng một mình. Đến khi tắm xong, cô gái mới tá hỏa phát hiện cửa phòng mở toang, máy tính, ví tiền cũng bị mất sạch. Ngay sau đó, cô gái chạy xuống tấng 1 kiểm tra thì chiếc xe Vision của cô đã không cánh mà bay.
Gai tre mat sach do dac sau khi tim duoc ban o ghep-Hinh-3
Hình ảnh cô gái dắt trộm xe máy được camera ghi lại. 
Khi lên phòng kiểm tra lại túi đồ mà bạn nữ kia mang đến thì cô gái phát hiện đó toàn là giấy bìa cứng.
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người đều ghê sợ trước thủ đoạn trộm cắp tài sản của cô bạn ở ghép trong câu chuyện. Nhiều người cũng mong cô gái có thể sớm tìm lại được đồ đạc của mình.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)