“Hoàng tử” Đức Huy trả lời chuẩn quý tộc sau trận thư Curacao

Google News

Khi được hỏi về trận đấu với Thái Lan, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có những chia sẻ cực hài hước.

Thất bại tại chung kết King's Cup 2019 trước đối thủ đẳng cấp cao hơn, đội tuyển Việt Nam về nước trong sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Là người ghi bàn gỡ hòa vào lưới Curacao trên chấm 11m, mới đây Đức Huy đã có phần trả lời truyền thông cực hài hước.
Mở đầu clip, khi được hỏi về cảm xúc ở thời điểm ghi được bàn thắng vào lưới đội đến từ Trung Mỹ, Đức Huy cho hay cảm thấy rất bình thường nhưng cũng rất vui vì giúp đồng đội gỡ hòa.
Đức Huy chia sẻ cảm xúc sau trận đối đầu cùng Caracao (nguồn: Star Talk). 
Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi về trận đối đầu cùng Thái Lan vào tối 5/6, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có những chia sẻ cực hài hước.
"Bản thân em thấy đá với Thái Lan không có gì là áp lực. Trận đấu đó toàn đội đã thi đấu rất tốt để giành chiến thắng. Bọn em có gặp áp lực gì đâu mà phải giải toả. Đối với Thái Lan, họ cũng coi trận đấu với mình là trận chung kết rồi và chúng ta thắng trận đó cũng có nghĩa là đã thắng chung kết", anh chàng cho hay.
Ghi bàn thắng vào lưới Curacao nhưng khi được hỏi áp lực đấu với Thái Lan, Đức Huy trả lời lém lỉnh đúng chuẩn quý tộc-1
"Về trận đấu với Caracao vừa diễn ra, toàn đội đã nỗ lực rất nhiều bởi họ là đội bóng có trình độ cao. Hơn nữa, họ có thể hình cao lớn lại liên tục di chuyển trên sân buộc em và đồng đội cũng phải bắt nhịp với cách chơi của họ.
Qua trận đấu này, em và toàn đội đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm", Đức Huy tiết lộ thêm.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)