ĐT Việt Nam “chơi hàng độc” trước đại chiến Thái Lan tại King Cup's 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi tập đầu tiên, đội tuyển Việt Nam áp dụng "công nghệ độc đáo" để cho cầu thủ chuẩn bị đại chiến Thái Lan ở King's Cup 2019.

Chiều 2/6, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái để chuẩn bị cho những ngày tranh tài tại King's Cup 2019. Do các cầu thủ vừa trải qua lịch thi đấu khá dày tại V-League, AFC và mất thêm khá nhiều thời gian di chuyển nên HLV Park Hang-seo chỉ đưa ra khối lượng vận động nhẹ nhàng trong ngày đầu tập luyện.
Trong buổi tập tại SVĐ trung tâm Thành phố Buriram, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tỏ ra vô cùng thoải mái với các bài tập và các trò chơi vận động được BHL đưa vào giáo án. Cũng trong buổi tập này, đội tuyển đã được trang bị thêm một thiết bị kỹ thuật mới để hỗ trợ công tác huấn luyện của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.
DT Viet Nam “choi hang doc” truoc dai chien Thai Lan tai King Cup's 2019
 
Theo tìm hiểu, đây là thiết bị đã được đưa vào sử dụng rộng rãi tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển, thông qua đó có thể giúp BHL nắm được các chỉ số về sức mạnh, nhịp tim, tốc độ, khối lượng vận động….của các cầu thủ trong buổi tập để từ đó có sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp với từng cầu thủ.
Việc áp dụng công nghệ mới để phục vụ cho các cầu thủ Việt Nam là điều nên làm nhưng được biết giá thành cũng dụng cụ tập luyện này không hề rẻ chút nào.
Theo lịch trình chiều ngày 3/6, ĐTQG Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với mặt cỏ SVĐ Chang Arena trước khi có cuộc đối đầu với chủ nhà Thái Lan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)