Đức Huy tiết lộ gây sốc về vụ thưởng 100 triệu đồng ở King’s Cup

Google News

Tiền vệ CLB Hà Nội, Đức Huy tiết lộ rằng đến lúc này vẫn chưa nhận được 100 triệu thưởng nhờ ghi bàn ở trận chung kết King’s Cup 2019.

Đức Huy là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam ở trận chung kết King’s Cup 2019. Trận này, “Rồng vàng” để thua với tỷ số 4-5 trước Curacao ở loạt đá luân lưu.
Duc Huy tiet lo gay soc ve vu thuong 100 trieu dong o King’s Cup
Chưa có doanh nghiệp nào liên hệ trao thưởng cho Đức Huy. Ảnh: Goal.VN 
Trước, trong và sau trận xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng 1 doanh nghiệp Việt Nam hứa thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam ở trận đấu với Curacao. Như vậy, Đức Huy chính là cầu thủ nhận được món tiền này.
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm nay, Đức Huy tiết lộ thông tin bất ngờ. Theo đó, đến thời điểm này anh vẫn chưa nhận được thưởng thậm chí chưa có bất cứ doanh nghiệp nào liên hệ với anh để trao phần thưởng này.
“Về bàn thắng ở trận chung kết King’s Cup 2019 gặp Curacao, thú thật khi mọi người trong phòng thay đồ nói thì tôi mới biết mình được thưởng 100 triệu vì đã ghi bàn cho đội nhà. Thế nhưng, đến thời điểm này, chưa có ai liên hệ với tôi. Tôi cũng không quan trọng vấn đề này lắm. Điều tôi vui nhất là ghi bàn cho ĐT Việt Nam”, ngôi sao của CLB Hà Nội tiết lộ.
Hiện Đức Huy cùng các cầu thủ CLB Hà Nội đang chuẩn bị đá trận đấu với CLB Sài Gòn ở vòng 13 V.League diễn ra vào 19h00 tối nay (13/6) tại SVĐ Hàng Đẫy. Tiền vệ 24 tuổi thừa nhận vẫn chưa có thể lực tốt nhất sau khi trở về từ King’s Cup.
Theo Phạm Tú/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)