Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang ưu ái khách Trung Quốc gây bức xúc

Google News

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh biển báo “Khu vực dành cho khách Trung Quốc” đặt tại bãi biển Nhũ Tiên (xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) với 4 ngôn ngữ Trung Quốc, Nga, Anh và tiếng Việt khiến dư luận bức xúc.

Bãi biển nằm trong khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Condotel & Resort Nha Trang, trực thuộc Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang.
Diamond Bay Condotel  Resort Nha Trang uu ai khach Trung Quoc gay buc xuc
 
Sau khi bị dư luận phản ánh, khu nghỉ dưỡng đã cho nhân viên tháo dỡ biển báo “Khu vực dành cho khách Trung Quốc”. Sáng 12/6, PV có mặt tại khu vực bãi biển này và chứng kiến khu nghỉ dưỡng đã tháo hết biển báo “Khu vực dành cho khách Trung Quốc”.
Lý giải về việc "cắt khúc" bãi tắm dành riêng cho khách Trung Quốc, ông Nguyễn Ngọc Hoàng - Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Condotel & Resort Nha Trang cho biết, khu nghỉ dưỡng bắt đầu mở cửa đón khách Trung Quốc khoảng hai tuần nay. Việc làm các biển báo phân chia các khu vực khách Trung Quốc, Việt Nam, Nga… để dễ quản lý.
Diamond Bay Condotel  Resort Nha Trang uu ai khach Trung Quoc gay buc xuc-Hinh-2
 Sáng ngày 12/6, biển báo “Khu vực dành cho khách Trung Quốc” đã được tháo xuống và thay thế bằng biển báo khác.
Khi làm biển báo các nhân viên tại đây chỉ nghĩ đơn giản là khi có đoàn khách đông, có biển cắm thì dễ hướng dẫn. “Sở dĩ chúng tôi đặt bảng này để thay cho việc nhân viên đứng hướng dẫn các du khách. Mỗi đối tượng khách có những nhu cầu, sở thích khác nhau nên chúng tôi phân chia ra từng khu vực, để vừa tạo không gian riêng, vừa nâng cao chất lượng phục vụ khách”, ông Hoàng cho hay.
Sau khi sự việc được báo chí phản ánh, lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa đã yêu cầu đơn vị này gỡ biển báo “Khu vực dành cho khách Trung Quốc” để thay bằng biển khác.
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)