Đời tư "dậy sóng" bộ 3 ca sĩ Tình Bạn Diệu Kỳ gây sốt

Google News

Trước khi gây sốt với bản hit "Tình Bạn Diệu Kỳ" bộ ba AMEE - Ricky Star - Lăng LD từng có đời tư "dậy sóng" khiến không ít thành viên trên mạng xã hội chú ý.

Những ngày qua, ca khúc Tình Bạn Diệu Kỳ do bộ ba AMEE - Ricky Star - Lăng LD thể hiện làm khuynh đảo TikTok với trở thành trào lưu mới được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bộ ba thể hiện bài hát Tình Bạn Diệu Kỳ là AMEE - Ricky Star - Lăng LD cũng có đời tư vô cùng "dậy sóng".
Doi tu
Bộ 3 AMEE - Ricky Star - Lăng LD chủ bản hit "Tình Bạn Diệu Kỳ". 
AMEE (Trần Huyền My) sinh năm 2000, cô bạn này bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 15 tuổi khi trở thành thực tập sinh của công ty giải trí nổi tiếng St.319. Sau thời gian rèn dũa, AMEE trở thành "gà chiến" và được ông bầu Aiden tung vào sân chơi showbiz bằng ca khúc Anh Nhà Ở Đâu Thế và lập tức thành công nhờ chất giọng và vũ đạo không chê vào đâu được.
Thành công trong sự nghiệp nhưng cách đây chưa lâu, AMEE bất ngờ dính vào một lùm xùm không mấy hay ho khi đoạn clip riêng tư khi đang chơi đùa cùng hội bạn tại phòng ngủ của nữ ca sĩ bị lộ.
Doi tu
Nữ chính "Tình Bạn Diệu Kỳ" từng gặp lùm xùm vì clip riêng tư.
Đáng nói, trong clip khi đang đang tập thể dục với trang phục thoải mái AMEE để lộ nội y, 1 người bạn đã ghi lại khoảnh khắc này. Tuy nhiên, sau đó AMEE đã lên tiếng rằng đoạn clip liên quan đến mình được ghi lại vào năm 2015 - 2016.
Ngay khi clip bị phát tán, người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc trước hành vi trên, khuyên AMEE nên mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ vụ việc này và bảo vệ hình ảnh riêng tư.
Ricky Star Ricky Star (tên thật Trần Tiến) sinh năm 1994. Trước khi tham gia chương trình Rap Việt, chàng rapper đến từ Cần Thơ đã nổi tiếng trong giới underground với các sản phẩm âm nhạc làm mưa làm gió như: Lý cây bông,Sao anh chưa về nhà, Sống song song, Thương Thầm,...
Doi tu
Ricky Star từng gây tranh cãi khi "rap diss" Karik năm 2017 trước khi được đàn anh rapper "cưu mang" tại Rap Việt 2020.
Năm 2017, Ricky Star từng khiến nhiều người bất ngờ khi tung bản "rap diss" Karik. Nhưng duyên phận dường như đã lại đưa đẩy Ricky Star và Karik lại với nhau khi trong vòng đối đầu của Rap Việt, chàng rapper đến từ Cần Thơ thất bại trước R.Tee nhưng may mắn lại được Karik mang về và đưa đi tới trận chung kết.
Nói về duyên phận của mình với người thầy Karik, Ricky Star từng chia sẻ: "Đó cũng là quá khứ đã qua, tôi cũng bồng bột. Tôi thì kém tuổi anh Karik, hồi ấy làm sao tôi hiểu tiền bối của mình đã trải qua những gì. Nhưng tôi rất xúc động khi anh Karik chọn tôi, thậm chí còn quăng nón vàng để tranh đấu với các huấn luyện viên khác".
Cũng giống như Ricky Star, Lăng LD (tên thật Nguyễn Tuấn Kiệt) là cái tên được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình Rap Việt. Chàng rapper này gây ấn tượng vẻ ngoài điển trai có chút lai khi ông ngoại là người Pháp.
Doi tu
Lăng LD.
Năm 2018, Lăng LD nổi lên như một hiện tượng khi có bản hit Ý Em Sao, anh trở thành cái tên mới toanh trong làng âm nhạc Việt được mọi người tìm kiếm, quan tâm rầm rộ. Thế nhưng, trước đó Lăng LD từng sáng tác ca khúc nhạc phim điện ảnh Xóm trọ 3D từng gây sốt.
Sau bài hit Ý Em Sao, Lăng LD còn có thêm ca khúc Này Em Gì Ơi, nhưng Lăng LD không vội tiến chân vào showbiz, bản thân anh cho rằng mình không thuộc về thế giới showbiz mà thích làm công việc có liên quan đến âm nhạc, sáng tác khi có cảm xúc và tiếp tục sống cuộc đời của một người bình thường.

Mời quý độc giả xem video: TÌNH BẠN DIỆU KỲ - Amee x Ricky Star x Lăng LD - Nguồn: WeChoice Awards



Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)