Đặt mua hàng online rồi hốt hoảng khi nhận về sản phẩm

Google News

Cô nàng bỏ ra 300.000 đồng đặt một chiếc váy màu đen, theo hình quảng cáo thì trông sang chảnh, chất vải khá đẹp. Tuy nhiên, háo hức bao nhiêu đến khi nhận hàng cô nàng lại thất vọng bấy nhiêu.

Xưa nay nhắc đến việc mua hàng online dính phải người bán hàng không có tâm đã không còn xa lạ. Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng.
Những kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó” khi mua hàng online, chắc chắn đã khiến nhiều người khóc ròng. Việc mua online hàng hóa trên mạng dường như chỉ là “gặp may”.
Đã có rất nhiều bài học để cảnh tỉnh chị em về vấn đề này nhưng có vẻ sở thích mua sắm đã lấn át nỗi sợ hãi. Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện của mình khiến nhiều chị em chú ý.
Dat mua hang online roi hot hoang khi nhan ve san pham
Cô gái đặt mua 1 chiếc váy 300.000 đồng nhưng nhận lại 1 chiếc váy hoàn toàn khác so với hình ảnh quảng cáo. 
Theo cô nàng chia sẻ, cô đã bỏ ra 300.000 đồng để đặt một chiếc váy màu đen theo hình người mẫu mặc quảng cáo thì trông sang chảnh, chất vải khá đẹp. Tuy nhiên, háo hức bao nhiêu thì đến khi nhận hàng cô nàng lại thất vọng bấy nhiêu. Có thể thấy từ chất vải đến kiểu dáng đều khác hoàn toàn so với hình ảnh quảng cáo.
Dat mua hang online roi hot hoang khi nhan ve san pham-Hinh-2
Đây là hình ảnh chủ shop quảng cáo… 

Dat mua hang online roi hot hoang khi nhan ve san pham-Hinh-3
… và đây là hình ảnh thực tế sau khi nhận hàng. 
Không nhận hàng được như mong muốn lại còn rước bực vào người, cô nàng quyết định liên lạc với cửa hàng để đổi lại. Tuy nhiên, quá phũ phàng cho cô nàng khi chủ shop không những không phản hồi mà còn thẳng tay chặn Facebook.
Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa số các chị em đều tỏ ra đồng cảm với cô nàng vừa được ăn “thịt lừa” từ cửa hàng “không có tâm”.
Thành viên H.L viết: “Chiếc váy mà shop đăng tải “xịn xò” bao nhiêu thì sản phẩm khách hàng nhận lại thảm họa bấy nhiêu. Mua bán online mà gặp chuyện như này cũng chẳng có gì là lạ, chia buồn cho cô gái lại nằm trong số những khách hàng không may mắn”.
Đây là lý do không bao giờ mua hàng online, cứ tận tay sờ vải và mặc lên người đã”, tài khoản G.T viết.
“Tầm 300k thì chịu khó đi lựa trực tiếp đã có váy đẹp từ kiểu dáng đến chất vải rồi. Thôi thì coi như bài học xương máu, từ lần sau chừa cái shop này ra, với lại muốn mua gì, chịu khó đến tận nơi mà lựa chọn”, 1 cư dân mạng khuyên cô gái.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)