Dân mạng nói gì về vụ nữ hiệu trưởng lộ ảnh nhạy cảm trong bồn tắm

Google News

(Kiến Thức) - Nằm trong bồn tắm rải đầy hoa bên trong, nữ hiệu trưởng vô tình lộ ảnh nhạy cảm là bức ảnh nhận được sự chú ý của nhiều người và ngay sau khi được đăng tải đã khiến CĐM phải lên tiếng.

Những ngày vừa qua trên MXH, các dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh ghi lại một người phụ nữ nằm trong bồn tắm vô cùng nhạy cảm. Chỉ sau khi xuất hiện, đã khiến nhiều người phải lên tiếng và đa phần rất bất bình.
Theo tìm hiểu, nữ chính trong bức ảnh đó là nữ hiệu trưởng của một trường THPT đóng trên địa bàn TP HCM. Điều đáng nói, đây không phải là một bức ảnh bị đánh cắp mà là do chính nữ hiệu trưởng trên tự đăng trên trang cá nhân.
Nữ hiệu trưởng trên đã lên tiếng xác nhận rằng người trong ảnh chính là bà và khoảnh khắc này được ghi lại khi cùng chồng du lịch ở Phan Thiết nhân kỷ năm 30 năm ngày cưới.
Dan mang noi gi ve vu nu hieu truong lo anh nhay cam trong bon tam
 
Dù được xóa đi ngay sau đó nhưng nữ hiệu trưởng lộ ảnh nhạy cảm này đã nhận về cho mình nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần các dân mạng đều cho rằng là cương vị của nhà giáo, lại còn là hiệu trưởng của một trường học thì hành động của người phụ nữ này có phần hơi quá đà.
Trên MXH, nickname Tuấn Hoàng bày tỏ: "Vẫn biết đăng ảnh là quyền tự do của mỗi cá nhân. Nhưng trước khi đăng cũng nên xem xét mình đang ở cương vị nào". Đồng quan điểm với thành viên trên là rất nhiều nhưng dân mạng khác và họ để lại những bình luận như: "Nhìn quá đà quá, là người lớn tuổi rồi mà vẫn còn lộ hàng như trẻ trâu vậy" hay "Cứ nghĩ là ảnh của một phụ nữ bình thường cơ, không nghĩ đây là ảnh hiệu trưởng của một trường học".
Chưa hết, nhiều người cũng cho rằng nữ hiệu trưởng trên không nên đăng ảnh quá riêng tư lên Facebook bởi trong danh sách bạn bè của bà có rất nhiều giáo viên, phụ huynh và cả học sinh, họ sẽ đánh giá sao khi nhìn thấy những bức ảnh này.
Còn về phần nữ hiệu trưởng nói trên bà lý giải rằng đã đăng nhầm bức ảnh đó lên Facebook và ngay sau đó đã xóa nó khỏi trang cá nhân nhưng không hiểu sao vẫn được lan truyền rộng rãi ra ngoài. Đây là sự cố đáng tiếc bà không hề mong muốn chứ hoàn toàn không cố tình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)