Cô dâu 62 tuổi dọa tạo “khẩu nghiệp” nếu còn bị soi mói

Google News

Từ khi câu chuyện tình yêu của chị Thu Sao với chồng trẻ xuất hiện trên mặt báo, có vẻ như cư dân mạng chưa ngày nào chịu "buông tha". Trong bài chia sẻ mới nhất trên facebook cá nhân, chị Sao còn nhắc tới người chồng trước mất cách đây 8 năm.

Từ khi biết tin chị Thu Sao sẽ kết hôn với anh Hoa Cương người kém chị rất nhiều tuổi, dư luận đã luôn đồn thổi cho rằng cuộc hôn nhân này cũng chỉ vì chữ tiền, vì chị Thu Sao giàu có nên anh Hoa Cương mới chấp nhận về chung một nhà với chị…
Co dau 62 tuoi doa tao
Chị Thu Sao cùng người chồng mới cưới. 
Nguyên nhân dẫn tới chuyện này một phần cũng do chị Thu Sao thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân ở đời thực lên facebook - thế giới ảo đầy nguy hiểm rình rập.
Suốt thời gian vừa qua, với bao ồn ào xung quanh, chị Thu Sao dường như không thể chịu đựng thêm nữa sự soi mói, phán xét nên đã đăng một bài viết khá dài lên trang cá nhân.
Điều đáng chú ý, lần đầu tiên trong hàng loạt chia sẻ đời tư của mình, chị nhắc tới người chồng quá cố đã mất cách đây 8 năm.
“Chồng tôi mất tôi sống 1 mình 8 năm. Hôm nay, tôi xin gửi lời chúc tới tất cả ai chửi rủa tôi suốt thời gian qua. Những người chửi tôi nhớ hãy sống thật mạnh khỏe và lạc quan nhé để tích đức cho đời sau, giống như các bạn khuyên tôi ấy.
Nếu họ sống một mình như tôi thì họ mới biết được như thế nào. Nhớ sống một mình thôi đấy, không lúc lại quên mất những gì hôm nay nói.
Mình xin cảm ơn tất tất cả những ai hiểu và đồng cảm với mình luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé. Người ta bảo nói đi không bằng nói lại. Mình không chửi ai hết mà chỉ gửi lời chúc thôi.
Trước khi nói điều gì nên đặt cương vị mình là người ta, đừng tùy tiện phát ngôn.
Các bạn bới 30 đời nhà tôi lên nói không còn một lời nào.Lại còn lén lút lập nick ảo nói, nay tôi nói lại 1 câu thôi. Không chúc phúc được thì ít ra cũng đừng ác độc cái mồm. Thấy người khác chửi cũng a dua chửi theo trong khi chưa hiểu một điều gì.
Tôi được pháp luật thừa nhận. Nếu tôi không đúng pháp luật xử lý tôi rồi. Còn các bạn không đúng thì các bạn tự gánh nghiệp. Tôi ít học nên chịu cay đắng suốt mấy tháng. Nên nay chỉ nói lại được vậy thôi”.
Những lời tâm sự có phần bức xúc khi chị cho rằng mọi người đang quá chú tâm tới chuyện vợ chồng chị mặc dù nó được pháp luật thừa nhận. Chị cũng không mong hiểu người hiểu nhưng hãy chúc phúc cho chị như vậy cũng là tránh tạo nghiệp cho bản thân.
Hiện, bài viết này của chị Thu Sao nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.
Theo Văn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)