Chàng trai thử lòng bạn gái bằng cách im lặng gần 1 tháng

Google News

Trong tình yêu, không quan trọng ai thắng ai thua, cái tôi không quan trọng. Nếu cứ so đo hơn thua và im lặng để thử lòng nhau thì sớm muộn cũng đường ai nấy đi.

Mới đây, một chàng trai trẻ lên diễn đàn NEU Confessions chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình và lập tức nhận được hơn 8 nghìn lượt like cùng hàng loạt bình luận của cư dân mạng. Theo tâm sự của chàng trai, anh chàng này giữ im lặng suốt gần 1 tháng để thử lòng bạn gái vì lần nào cũng phải chủ động xin lỗi trước. Ai ngờ, mãi không thấy bạn gái nói gì, anh chàng bèn hỏi người yêu, ai ngờ bạn gái bảo chia tay luôn.
Chang trai thu long ban gai bang cach im lang gan 1 thang
Ảnh minh họa. 
Cụ thể nội dung đoạn chia sẻ của chàng trai như sau: "Im lặng là chia tay? Cầu cứu anh em vì chuyện chúng mình đơn giản như này thôi. Bình thường 2 đứa có thi thoảng cãi nhau rồi giận dỗi nhau, mỗi lần như vậy dù đúng dù sai thì bạn gái mình cũng im lặng…mình lần nào cũng nài nỉ rồi xin lỗi thế là lại bình thường. Nhưng lần này lại khác…mình với người yêu cãi nhau vì 1 cái lý do rất ư là đơn giản…”Hôm nay ăn gì?” – “Ăn gì cũng được”… thế là cãi nhau.
Bạn gái mình lại im lặng, vì mình thấy không phục nên lần này cũng im lặng. 2 đứa 3 ngày không nói chuyện gì với nhau, mình cũng không nhắn tin. Sau 3 ngày là đến 1 tuần, mình có tìm hiểu xem người yêu dạo này thế nào, ra sao thì người yêu vẫn bình thường, ăn chơi nhảy múa chỉ mỗi tội là vẫn im lặng với mình. Mình cũng vậy, vẫn nhịn cho tới 3 tuần… mình không nhịn được nữa mới nói với người yêu là:
- Sao em cứ im lặng mãi thế, anh im lặng em cũng im lặng thì như nào?
- Ủa, em tưởng anh chia tay em rồi?
- Sao chia tay.
- Thì 3 tuần không nói chuyện với nhau thì em coi như là chia tay thôi, con trai im lặng gì mà cả tháng trời không nói gì.
- Thế giờ 2 đứa là gì của nhau.
- Thì chả là gì cả, em thấy 3 tuần qua ko có anh em vẫn sống tốt, thế nên em mới im lặng.
- Ơ.
- Không có ơ với nhưng nhủng gì hết nhé… Thôi dừng lại đi đủ rồi đấy.
- ….
Cứu, giờ mình phải làm sao? Mình chỉ thử im lặng thôi, tại sao lần nào cũng là mình phải xin lỗi mặc dù lỗi mình không có sai?"
Đoạn chia sẻ của chàng trai lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
D.H bình luận: "Con gái luôn luôn đúng nhé, im lặng là chia tay".
Thành Long Ng chia sẻ: "Chú là con trai. Đi chấp vặt với con gái là sai rồi. Đừng bảo chú không có lỗi. Mà lỗi rất lớn đấy. Lỗi của chú là không chấp nhận sự thật con gái luôn đúng. Đã thế thi gan im lặng với nó. Kết quả vui chưa. Chưa vui đúng không. Không vui cũng kệ chú. Ngu lắm. Con gái nó buồn chẳng biết ai đúng ai sai nhưng chắc chắn là anh em con trai mình sai rồi. Con gái nó nói gì thì cũng coi là luôn đúng đi nhé chứ đừng cố tìm hiểu nó. Bởi lời nói của bọn nó là chân lí rồi".
Anh Châu Đ. cũng bình luận: "Yêu nhau mà chơi trò im lặng chia tay cũng là đúng thôi, chẳng ai chịu được cái kiểu im ỉm đấy đâu, hơn thua gì nhau mấy cái chuyện ai gan hơn ai làm gì, có giải quyết được vấn đề không hay là người yêu cũng đi mất rồi?"
Hiện đoạn chia sẻ của chàng trai vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)