Gái xinh gây phẫn nộ nêu quan điểm "ở nhà ăn chơi áp lực lắm"

Google News

Cô giải giải thích lý do qua đêm với trai lạ là vì chịu áp lực khi chỉ ở nhà ăn rồi chơi không làm gì.

Để giải tỏa căng thẳng, cô gái đã đi chơi qua đêm với chàng trai khác còn nói dối là ngủ lại ở nhà bạn. Khi bị bạn trai bắt gặp, ngồi đối chất giữa 2 bên, cô gái vẫn giữ thái độ thách thức.
Trong đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội cảnh đối chất, khi chàng trai chất vấn vì sao trong khi anh lo lắng kiếm tiền thì cô gái lại sẵn sàng qua đêm với người khác thì cô nàng thẳng thắn đáp: “Tại anh, tất cả là tại anh tạo áp lực cho tôi đó… Lúc nào mày cũng nghĩ kiếm tiền, về nhà mày lạnh lùng thì sao”.
Dù đã đối chất với cô gái nhưng nam thanh niên này còn tiếp tục đối chất với người đã qua đêm với người yêu mình. Chàng trai kia cũng hứa nhận mọi chuyện và hứa rút lui. Câu chuyện này sau khi chia sẻ đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số bình luận đều tỏ ra phẫn nộ với cách cư xử tráo trở của cô gái.
Gai xinh gay phan no neu quan diem
 
Tuy nhiên, một vài người khác lại cho rằng, có thể vì chàng trai quá mải lo kiếm tiền nên thiếu quan tâm tới bạn gái. Bên cạnh đó, việc nuông chiều người yêu, đi làm còn để bạn gái ở nhà ăn chơi là điều không nên.
“Nói đi cũng phải nói lại, nuôi 1 người ăn không như vậy thì bạn vừa mệt mà người yêu cũng thấy tù túng, không phát triển được bản thân. Lần sau rút kinh nghiệm nhé”, bạn T.L.H nói.
“Nếu đã có những bằng chứng xác thực thì cứ chia tay thôi cần gì đưa lên mạng xỉa xói, như vậy bạn cũng “mất giá” đi 1 tí, còn người yêu bạn thì rõ là không xứng đáng với bạn rồi khỏi bàn thêm”, một nickname khác nói.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)