Cười ngất với gái trẻ bán lại thiệp mời đám cưới có chỗ ngồi đẹp

Google News

Vì quá nhiều thiệp mời đám cưới, cô nàng đã đăng bài để pass lại với giá rẻ, lại đảm bảo chỗ ngồi đẹp khiến dân tình cười bò.

Chỉ cần đồ chưa dùng hoặc không thích dùng nữa thì chúng ta có xu hướng nhượng bán lại cho người khác. Rao bán quần áo, rao bán sách vở cũ, hay rao bán người yêu đã xưa rồi, bây giờ đến thiệp mời đám cưới cũng rao bán lại được nhé.
Cuoi ngat voi gai tre ban lai thiep moi dam cuoi co cho ngoi dep
Cười ngất với gái trẻ bán lại thiệp mời đám cưới có chỗ ngồi đẹp. 
Cùng một lúc nhận được hai thiệp mời đám cưới, tâm trạng của cô gái NTD vô cùng khó diễn tả- tâm trạng chung của chúng ta, cô đã quyết tâm pass lại cho ai muốn đi: “Rao Vặt: Hi all, hiện tại mình cần pass lại 2 vé mời đám cưới, thông tin chi tiết như trong hình. Vì là chỗ quen biết nên đảm bảo được ngồi chỗ đẹp, dễ nhìn. Inbox để có giá tốt. Thân!” và còn vui tay gắn thẻ luôn 4 vị cô dâu, chú rể nữa.
Hai tấm thiệp được để ngay ngắn trên bàn, góc chụp cùng ánh sáng khá đẹp. Điều này chứng tỏ khổ chủ rất có tâm khi muốn nhượng lại hai tấm thiệp này. Đặc biệt, cô sẽ để lại giá rẻ cho ai sẵn lòng mua lại.
Nỗi khổ của NTD được mọi người đồng cảm. Chỉ còn hai tháng nữa là hết năm 2018 và mùa cưới chính thức nở rộ. Việc nhận được đôi ba thiệp mời cưới như này thật khiến chúng ta “cười không được, khóc cũng chả xong”. Chẳng phải không muốn đi mà Tết nay coi như viêm túi!
Cô gái NTD cho biết mục đích cô đăng bài này chỉ để vui vẻ và trêu 2 cặp cô dâu chú rể vì họ là những người bạn thân thiết. Sau khi đọc được bài đăng thì tất cả 4 vị cô dâu, chú rể đều nhảy vào thả icon “haha”.
Theo Văn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)