Dân mạng háo hức ngóng kem mì tôm ngon độc lạ sắp sửa ra mắt

Google News

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh món kem mì tôm độc lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn khiến nhiều tín đồ ăn uống "nuốt nước bọt".

Nói về mì tôm chắc chắn ai cũng từng ăn ít nhất một lần trong đời. Đây là món khoái khẩu của nhiều người và đã được sáng chế dưới bàn tay điêu luyện của nhiều "chuyên gia ăn uống".
Mì trứng, mì rau, mì tôm sống, mì trân châu thậm chí là mì dưa hấu... nhưng kem mì tôm thì quả là một món ăn lạ chưa từng thấy.
Dan mang hao huc ngong kem mi tom ngon doc la sap sua ra mat
Món kem mì tôm xôn xao cả mạng xã hội Việt... 
Nhìn món kem mì khá là hấp dẫn, nhìn thì không khó làm nhưng đúng là chưa từng nghĩ tới. Nhiều người thích ăn mì cũng chưa thể sáng tạo ra món này.
Tuy nhiên, tại một hãng mì nổi tiếng của nước Úc, trên istagram của thương hiệu này lại đăng tải hình ảnh que kem mì tôm cực kì ngon, nhìn là muốn ăn luôn. Nhiều người xôn xao liệu đây có phải là sáng tạo mới của hãng?
Dan mang hao huc ngong kem mi tom ngon doc la sap sua ra mat-Hinh-2
... Và mạng xã hội Úc 
Cư dân mạng đã đua nhau vào bình luận và cho rằng việc sáng tạo này cực kì hay, họ cũng muốn có một món ăn như thế để thử. Chỉ là sau khi xác nhận sự thật thì đây không phải là món do hãng mì kia sản xuất mà chỉ là món ăn một bà mẹ trẻ ở Úc tiện tay làm cho con vì muốn con cảm thấy thích thú hơn với món ăn lạ. Theo đó, hãng này thấy hình ảnh quá đẹp nên đã đăng tải lại trên trang instagram của mình. 
Dù vậy thì dân mạng vẫn được một phen vui mừng và thích thú, đua nhau vào bình luận:
- Nếu có món này thì tôi cũng sẽ thưởng thức ngay
- Món ăn ngon và sáng tạo đấy chứ
- Quả là một bà mẹ sáng tạo, hãy thử làm một lần xem sao nhỉ, ý tưởng hay đó
- Ảnh chụp thật đẹp, thật hấp dẫn, ăn chắc cũng sẽ ngon
Còn nhiều bình luận về món ăn này và nhiều người cũng nghĩ "hay là thử làm món này xem sao". Biết đâu sau hôm nay, món kem mì này sẽ trở thành món ăn trào lưu của giới trẻ?
Theo Thu Thanh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)