Phẫn nộ cô gái thản nhiên lè lưỡi "nếm" kem trong siêu thị rồi để lại chỗ cũ

Google News

(Kiến Thức) - Thản nhiên mở nắp hộp nếm thử kem sau đó để lại vị trí cũ, cô gái nhận không ít gạch đá từ CĐM.

Hội chị em đi siêu thị thường có thói quen mở nắp các món đồ như nước xả vải, dầu gội đầu, dầu xả… để kiểm tra mùi hương. Điều này hoàn toàn bình thường và quy định của siêu thị cũng không hề cấm hành động này. Tuy nhiên, những thứ liên quan đến thực phẩm thì chẳng một siêu thị nào cho phép mở ra nếm thử trước khi mua.
Ấy vậy mà mới đây, 1 cô gái trẻ mở hộp kem nếm thử trong siêu thị trước khi đóng nắp và đặt nó trở lại vị trí cũ. Vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Ngày 29/6 vừa qua, tài khoản Twitter @BlindDensetsu chia sẻ 1 đoạn clip với dòng caption: 'Thể loại hành động điên rồ gì đây?'. Trong đó, cô gái kia đã mở nắp kem và nếm vị trước khi đóng nắp và cho nó trở lại vào tủ lạnh. Đáng nói hơn, người này có lẽ cũng rất hào hứng với hành động của mình khi rời đi với nụ cười tươi rói trên mặt.
Phan no co gai than nhien le luoi
 
Chưa rõ đoạn clip được ghi lại ở đâu nhưng dân mạng không khỏi phẫn nộ trước hành vi bất lịch sự và không thể chấp nhận được của nữ chính trong clip. Mọi người đồng tình cô gái kia phải bị bắt và xử phạt thật nặng. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bày tỏ sự lo ngại khi mua hàng không có bao bọc bên ngoài.
"Đây là lý do vì sao tôi lúc nào cũng kiểm tra lớp vỏ bọc bên ngoài mỗi khi mua kem. Không bọc không mua. Chấm hết" hay "Tôi biết hành động kia của cô gái là thô thiển nhưng hãng kem vẫn phải bổ sung vỏ bọc để bảo vệ sản phẩm của mình" là 1 số bình luận dân mạng để lại dưới clip cô gái nếm thử kem ngay trong siêu thị.
Hiện tại, đoạn clip đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, hơn 64 nghìn lượt thích và hơn 27 nghìn lượt bình luận trên Twitter. Hiện tại, hãng kem đã vào cuộc để xác định danh tính của người phụ nữ kia, đồng thời khẳng định những hành động ghê tởm thế kia sẽ không bao giờ được dung thứ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)