Con giáp thứ 13 không đâu xa, chính là đứa 4 chân bên cạnh

Google News

Ngày đưa thú cưng về, đâu ai biết được sau này nó sẽ giành hẳn phần giường của mình, nằm chung với chồng mình và còn tỏ thái độ ''giật chồng'' như con giáp thứ 13 thế này đâu.

Thời đại ngày nay - 1 mét vuông là một kẻ ăn cắp - nhiều cô gái đã phải giữ chồng rất chặt, tránh trường hợp bị ”con giáp thứ 13” cướp mất. Thế nhưng, có một ”kẻ địch” - mình biết là nó sẽ cướp chồng mình - nhưng mình không làm được gì nó cả, thậm chí còn phải nhún nhường nó. Nó là ai mà ghê gớm thế?
Con giap thu 13 khong dau xa, chinh la dua 4 chan ben canh
Dáng ngồi chuẩn ”ngành”.
Chú chó dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. Vâng, con giáp thứ 13 ở đây là nó đấy ạ. Hãy nhìn cách nó lả lơi với chồng mình trên giường kìa. Mặt nó còn kiểu thách thức ”Bố cuớp chồng của mày đấy, thì sao nào?”. Mình tức lắm, nhưng mình vẫn phải cơm nước cho nó, dắt nó đi vệ sinh, tắm rửa lau khô cho nó…

Mời quý vị xem video: Những chú thú cưng đáng yêu đến từng góc nhìn

Loạt ảnh trên dường như đã chạm vào nỗi lòng của nhiều chị em phụ nữ đang có cả chồng lẫn thú cưng. Ngày đưa thú cưng về, đâu ai biết được sau này nó sẽ giành hẳn phần giường của mình, nằm chung với chồng mình và còn tỏ thái độ ”giật chồng” như thế này đâu.
Được biết, chú chó trên ảnh là của cô gái Thái Lan có nickname Apsr K. Patpatt. Cô thường xuyên đăng tải ảnh thân mật của chú chó này cùng chồng mình vào các group Yêu động vật. Ai nấy xem hình xong đều phải gật gù thừa nhận: Địch không ở đâu xa, địch ở rất gần bên ta. Nhưng có làm được gì khác đâu?
Câu chuyện trên thật sự đã nhận được sự đồng cảm của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những người tự tay mang chúng về chăm sóc, rồi tự nhiên chúng ”cướp” chồng mình một cách trơ trẽn như vậy. Thôi thì đành chung sống hoà bình với nó vậy. Cùng lắm thì mình nằm phần giường bé hơn. Đổi lại, chồng mình sau giờ làm việc sẽ về sớm chơi với nó, thay vì tìm ”bóng hồng” lạ bên ngoài.
Theo Min An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)