Vợ "nhường" chồng trong lặng lẽ nhưng bồ nhí vẫn đeo đẳng

Google News

“Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” quả đúng với hoàn cảnh của cô vợ trong câu chuyện bị bồ nhí của chồng ngày ngày gửi ảnh trêu tức dưới đây.

Chuyện vợ chồng tan vỡ vì người thứ ba xen vào vốn chẳng còn hiếm hoi nữa, nhưng có những người phụ nữ đành buông bỏ vì biết mình không thể níu kéo hay đơn giản là mình xứng đáng được an yên hơn. Hết duyên phận, việc buông đôi tay khỏi đối phương sẽ thực sự là tốt cho cả hai.
Thế nhưng, có những người phụ nữ đã hy sinh như thế nhưng rồi vẫn nhận về cái kết đắng…
Bức tâm thư đầy chua xót được người vợ có tên T. mới đây chia sẻ trên trang cá nhân về người chồng bội bạc, thậm chí chị bị chồng đánh đập và con giáp thứ 13 là câu chuyện như thế.
Câu chuyện được chị T. chia sẻ với nỗi lòng nặng trĩu đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, hội chị em cũng không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của chị vợ này khi liên tục bị chồng và người thứ ba chọc tức bằng đủ kiểu hành động, khiến cư dân mạng bức xúc vô cùng.
Quá đau đớn và bực tức với việc bồ nhí của chồng hết lần này tới lần khác khiêu khích mình, chị T. từ việc âm thầm “nhường” chồng đã phải đăng đàn câu chuyện này lên mạng xã hội.
Chị T. tức giận đăng tải việc mình đã nhẫn nhịn, chấp nhận nhường chồng nhưng mỗi ngày đều bị trêu tức. 
“Gửi con giáp thứ 13 và thằng tồi đã từng làm chồng tôi 5 năm.
Đáng lẽ tôi đã im lặng nhường hạnh phúc đó cho người khác rồi và không hề trách ai, nhưng anh đã quá đáng thì tôi không ngại cho anh và cô ta sáng nhất đâu. Không ngờ ngoại tình rồi về đánh đập tôi. Nguyên gia đình chồng đổ thừa tôi ngoại tình trong khi tôi chỉ biết đi làm và cắm đầu lo lắng bảo vệ hạnh phúc của 2 đứa.
Giờ ra tòa ly dị chưa xong thì anh đã công khai con giáp thứ 13 lên rồi. Còn tạo nick ảo kết bạn gửi hình qua, tôi không biết anh hay cô ta gửi nhưng đối với tôi giờ anh như đồ bỏ rồi, không còn quan trọng với tôi đâu, đừng làm những trò rẻ tiền đó nữa.
Tôi không ghen đâu, nói thẳng là anh không đáng để tôi phải ghen. Cuộc hôn nhân 5 năm tôi xem như mình không may. Còn những thành phần chưa biết gì đã đi nói xấu tôi, xin thưa tôi không có ghét bỏ gì mấy bạn đâu vì tôi có lòng vị tha.
Còn anh gieo gì sẽ gặp đó, đừng có kêu ai nhắn tin hay điện thoại hù tôi, thích thì ra ngoài gặp tôi nói thẳng nè. Đúng là con người đều có hai mặt, tôi chống mắt xem anh với cô ta được bao lâu.
Tôi nói thật không ai chịu nổi được anh lâu như tôi đâu. Lúc ra tòa nịnh nọt để sang tên chiếc xe thì anh nói chuyện với tôi đàng hoàng thế, nhưng xong rồi anh vẫn chứng nào tật nấy thôi. Ra tòa tôi thấy cha anh tôi cũng khoanh tay thưa đàng hoàng, còn anh thì mẹ tôi anh cũng không nhìn nói gì đến chào.
 Dù hàng ngày bị làm phiền…

 Nhưng chị T. tỏ thái độ không quan tâm.
Còn anh họ tôi không làm gì anh hết mà anh cũng không thèm nhìn. Con người anh mau quên quá nhỉ, để tôi nhắc anh nhớ: chính anh họ tôi là người giúp anh rất nhiều, không còn tình nghĩa thì anh cũng nên nhớ ơn họ mà chào 1 tiếng.
Giờ không còn là gì của nhau, cầu mong anh đừng có đểu cáng hù dọa hay gửi hình qua tôi nữa nha, làm ơn đừng làm phiền cuộc sống tôi nữa, buông tha tôi đi, kể cả bạn bè anh nữa. Con người anh đã thế cần gì tôi phải giữ sĩ diện cho anh nữa. Cầu mong anh siêu thoát khỏi tôi nha, tôi đã xóa hình ảnh anh rồi’.
Chia sẻ của người vợ ngay khi đăng tải đã được rất nhiều chị em quan tâm. Ai ai cũng mong chị T. có thể mạnh mẽ đi tiếp và sớm quên đi cuộc hôn nhân kém may mắn này.
Theo Nguyệt/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)