Cô gái tố bạn thân cướp chồng còn lên giọng thách thức

Google News

Không những cướp chồng người khác, "tiểu tam" còn chửi bới, đay nghiến cô vợ khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ tố bị bạn thân cướp chồng khiến dân mạng phẫn nộ thay.
Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, nickname A.D bức xúc: "Thói đời ghen ngược.
Lúc vợ mang bầu thì chồng và bạn thân ăn nằm với nhau, em cứ nghĩ chỉ có trong phim! Không ngờ sự thật này lại xảy ra với chính bản thân mình. Em cưu mang đó coi nó như chị em, đem nó về nhà ở lúc nó thiếu nợ ngập đầu.
Nó năn nỉ vợ chồng em cho nó cơ hội, em không ngờ mình lại cho nó cơ hội cướp chồng mình! Đến ngày em gần sinh con thì 2 người công khai đi lại với nhau em gần như suy sụp và muốn buông bỏ tất cả.
Nhưng đến ngày hôm nay thì sức chịu đựng của con người đã không còn chịu được nữa khi em liên tiếp bị nó nhắn tin, hù dọa chửi cả gia đình nếu chồng em về nhà thăm con, đòi chém luôn cả con em.
Co gai to ban than cuop chong con len giong thach thuc
 

Co gai to ban than cuop chong con len giong thach thuc-Hinh-2
 Cô bồ nhắn tin khiêu khích chị vợ.
Ngày xưa nó kêu mẹ em là mẹ mà bây giờ nó chửi luôn cả không chừa 1 ai. Bây giờ tinh thần con em rất hỗn loạn vì bé mới 9 tuổi chưa hiểu chuyện, vậy mà nó cũng lôi ra hăm doạ, đến nỗi không dám đi học. Em thật sự không biết nó là con gì trong 12 con giáp, nó trơ trẽn đến mức không còn chấp nhận được. Nếu sự việc tiếp tục như thế này mà gia đình và con em có chuyện gì chắc em chết mất. Tiền chồng em, em xài nó cũng chửi, vợ chồng em chưa ly hôn mà nó nói nó đang có bầu, vậy mọị người cũng hiểu nó ghê gớm đến mức nào rồi ạ".
Kèm với những dòng chia sẻ là bức ảnh của "con giáp thứ 13" và những dòng tin nhắn chửi bới, đay nghiến chị vợ của kẻ thứ 3 này.
Đáng chú ý, không những chửi chị vợ, cô "bạn thân" này còn chì chiết cả gia đình nhà chị vợ và đăng status khiêu khích.
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với "tiểu tam" trong câu chuyện.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cướp chồng người, bồ nhí còn lên giọng thách thức, nhắn tin giày vò khi người vợ trên bàn đẻ.
Co gai to ban than cuop chong con len giong thach thuc-Hinh-3
Cô gái chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt của mình lên mạng xã hội. 

Cưới nhau 3 ngày chồng cô gái đã bỏ đi, đến khi vợ bầu 7 tháng thì anh bỏ đi hẳn để hú hí cùng nhân tình. Cô nhân tình lại trâng tráo, phá vỡ hạnh phúc của người khác nhưng còn lên giọng thách thức, thậm chí còn nhắn tin giày vò khi người vợ trên bàn đẻ.
Câu chuyện trên những tưởng chỉ có trên phim nhưng lại là chuyện đời bi đát của một người vợ vừa sinh con được vài tháng. Niềm tin với người chồng không còn, cô bồ còn trâng tráo tìm đủ mọi cách làm phiền cuộc sống, cô vợ Trâm Ng. đã đăng những dòng tâm sự của mình về câu chuyện đời đầy nước mắt.
Theo đó, khi mới cưới được 3 ngày, anh chồng đã tìm cách lấy lý do để không ở cùng vợ. Vì hai gia đình nội ngoại gần nhau nên người vợ những tưởng chồng về nhà nội, đến khi mẹ chồng nói chuyện cô mới biết chồng không hề về nhà. Đến khi có bầu được 7 tháng thì một lần nữa, chồng cô lại tiếp tục nói dối rằng đi đám cưới bạn ở xa, nhưng thực chất là đi chơi qua đêm cùng ả nhân tình đó.
Cô nhân tình sau đó có tìm đến Trâm Ng. và hứa dừng lại nhưng sau lưng vẫn dùng tài khoản phụ để đăng những món quà và cả chuyến đi kia cùng những lời lẽ chọc tức người vợ. Nhưng câu chuyện chưa dừng ở đó.
“Tận đến khi em đang nằm trên giường sinh, cô ta cũng không quên khoe đi ăn ở với chồng em và kêu em đừng làm phiền bọn họ. Cô ta nghiễm nhiên bảo em lấy tư cách gì can thiệp vào mối quan hệ đó, trong khi em mới là người được ba mẹ chồng mang trầu cau sang cưới hỏi. Cô ta còn nhẫn tâm đến mức khi em vừa sinh con thì lại điện thoại nhắn hỏi đã nhận được tin nhắn chồng mày bảo kết thúc chưa”, Trâm Ng chia sẻ.
Trâm kể, trước khi cưới cô đã biết chồng có một mối quan hệ ngoài luồng, nhưng vì yêu nên cô quyết định đặt lòng tin vào lời hứa sẽ chấm dứt với cô gái kia của anh. Thế nhưng nào ngờ, họ vẫn lén lút qua lại sau khi đám cưới diễn ra.
Cảm thấy chồng không còn xứng đáng với những tình cảm của mình, Trâm quyết định sẽ chỉ dành sự quan tâm chăm sóc cho đứa con. Cô chia sẻ, hai vợ chồng đã không sống chung từ hồi cái thai mới được 7 tháng.
Những dòng tâm sự ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc thay với tình cảnh của cô vợ trẻ.
Theo Tú Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)